Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth thừa nhận gặp khó vì Chelsea có quá nhiều cầu thủ tấn công

Thứ Bảy 14/09/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andoni Iraola đã mô tả sự chuẩn bị của Bournemouth trước Chelsea là rất khó khăn vì đội bóng của Enzo Maresca có rất nhiều cầu thủ tấn công.

Chelsea, đội đã hòa 1-1 trên sân nhà trước Crystal Palace trước đợt tập trung của các ĐTQG, sẽ tiếp tục chiến dịch Premier League của mình bằng chuyến làm khách tới sân của Bournemouth ở vòng đấu thứ 4. Trong khi đó, Bournemouth đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục sau khi bị dẫn trước 2 bàn để đánh bại Everton với tỷ số 3-2 tại Goodison Park trong trận đấu gần nhất của họ.

Enzo Maresca có thể trao cơ hội ra mắt cho Jadon Sancho, cầu thủ gia nhập theo dạng cho mượn từ MU, trong khi Cole Palmer dự kiến sẽ ra sân ngay từ đầu sau khi vắng mặt ở đợt tập trung trong tháng 9 cùng tuyển Anh do chấn thương. 

HLV Bournemouth thua nhan gap kho vi Chelsea co qua nhieu cau thu tan cong

HLV Bournemouth thừa nhận gặp khó vì Chelsea có quá nhiều cầu thủ tấn công

 

Joao Felix, Pedro Neto, Noni Madueke, Nicolas Jackson, Christopher Nkunku và Mykhailo Mudryk cũng đang nỗ lực để có được vị trí trong đội hình tấn công của Maresca. Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho đội bóng của mình đối đầu với Chelsea khó khăn như thế nào vì họ có nhiều lựa chọn tấn công, HLV Andoni Iraola trả lời:

Với tôi, điều đó rất khó khăn. Về mặt chiến thuật, đây là một trận đấu rất khó khăn đối với chúng tôi vì họ có rất nhiều cách khác nhau để thực hiện kế hoạch của mình. Với mỗi cầu thủ họ lại chơi với một hệ thống khác nhau, bởi vậy mọi thứ càng khó khăn hơn. Cách chúng tôi phòng ngự sẽ thay đổi rất nhiều, vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị cho rất nhiều thứ.

Chúng tôi đã có nhiều thời gian để phân tích các trận đấu của họ, nhưng chắc chắn họ sẽ chuẩn bị nhiều phương án khác nhau, chúng tôi phải thích nghi trong suốt trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X