Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buộc Spurs lỡ cơ hội vào Top 4, HLV Bournemouth phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 04/05/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe lên tiếng sau chiến thắng trước Tottenham. Ông thầy 41 tuổi tuyên bố sẽ là bất công nếu Bournemouth không giành chiến thắng.

HLV Howe khẳng định Bournemouth xứng đáng giành 3 điểm


Bournemouth đã không còn mục tiêu trong 2 vòng đấu cuối cùng của mùa giải, trong khi đó Tottenham rất cần một chiến thắng để chính thức có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Đội khách đã khởi đầu ấn tượng, song thủ môn Mark Travers đã chơi xuất sắc khi đánh bại Dele Alli và Lucas Moura trong những tình huống đối mặt.
HLV Eddie Howe lên tiếng sau chiến thắng trước Tottenham hình ảnh

Bournemouth đánh bại Tottenham 1-0


Sau đó Tottenham liên tiếp phải nhận những chiếc thẻ đỏ. Son Heung-Min và Juan Foyth là những cầu thủ phải rời sân sau những pha bóng thiếu sự kiềm chế. Được chơi bóng hơn người Bournemouth đã tạo ra nhiều cơ hội và cuối cùng cũng có bàn thắng vượt lên do công của Ake ở những phút bù giờ.

Với bàn thắng duy nhất của ngôi sao người Hà Lan, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 1-0. Kết quả Bournemouth vs Tottenham không có nhiều ý nghĩa với đội chủ nhà, song với Spurs, họ vẫn chưa thể hoàn thành mục tiêu Top 4.

HLV Eddie Howe lên tiếng sau chiến thắng trước Tottenham. Ông thầy 41 tuổi tuyên bố sẽ là bất công nếu Bournemouth không giành chiến thắng.

“Chúng tôi nhập cuộc không quá tốt, đội bóng để Tottenham tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, Travers đã có màn trình diễn khó tin. Sau đó, chúng tôi đã được chơi hơn người và lấy lại thế trận. Trong suốt thời gian của hiệp 2, Bournemouth đã nắm hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội”.

“Với những gì diễn ra trên sân, nếu Bournemouth không giành chiến thắng sẽ là sự bất công rất lớn, nhưng rất may là điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi đã chấm dứt chuỗi trận không tốt trong thời gian gần đây, tôi nghĩ NHM cũng hài lòng với những gì Bournemouth thể hiện. Tôi hạnh phúc với những gì các học trò đã trình diễn”.

Video Bournemouth 1-0 Tottenham (Vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X