Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe: "M.U sẽ tiến xa ở mùa này"

Thứ Hai 15/08/2016 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù rất chán nản với những bàn thua xuất phát từ sai lầm hàng thủ, HLV Eddie Howe vẫn phải thừa nhận sức mạnh của Manchester United hiện tại và ông cũng nhận định rằng Quỷ Đỏ sẽ gặt hái nhiều thành công trong mùa giải này.

Bournemouth đón tiếp M.U tại Dean Court trong bối cảnh họ có được lực lượng mạnh nhất còn đối thủ vẫn chưa thể trình làng cầu thủ đắt giá rất lịch sử, Paul Pogba. Với nhân sự và HLV không có gì xáo trộn so với mùa giải trước, Bournemouth đã tỏ ra lấn lướt trước M.U về mặt lối chơi. Bằng chứng là trong hiệp một, đội bóng có biệt danh là The Cherries đã kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn so với đối thủ. Tuy nhiên sai lầm của hậu vệ đội trưởng Simon Francis đã khiến Bournemouth bị dẫn trước ngay cuối hiệp một. Để rồi bàn thắng của Rooney và màn loé sáng của Ibrahimovic đã khiến cho đội chủ nhà phải sớm buông súng, dù cho Adam Smith đã có bàn thắng danh dự khá đẹp mắt.

Eddie Howe thua nhan tran thua tam phuc khau phuc
Eddie Howe thừa nhận trận thua tâm phục khẩu phục

Nhận phải một trận thua cách biệt, HLV Eddie tỏ ra ấn tượng với đối thủ: “Họ là Manchester United, một đội bóng có nhiều cầu thủ ngôi sao và chắc chắn có thể tiến xa ở mùa giải này.” Còn nhớ rằng cũng tại Dean Court mùa trước, Bournemouth đã xuất sắc hạ gục M.U khi HLV Louis van Gaal vẫn còn tại vị. Màn đánh phủ đầu của Stanislas và tình huống đá phạt góc đầy chiến thuật của Joshua King đã nhấn chìm Quỷ Đỏ trong bối cảnh đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh đang gặp khủng hoảng nhân sự. Tuy nhiên trước đội quân của Jose Mourinho năm nay, HLV Eddie Howe và các học trò đã không tạo được một thế trận lấn lướt.

M.U đã chơi với đấu pháp phòng ngự phản công và đó là sự lựa chọn khôn ngoan của Mourinho khi Bournemouth là đội bóng chạy nhiều nhất tại Premier League mùa trước. Mourinho cố gắng không để các cầu thủ sa đà vào quá nhiều những tình huống tranh chấp ở giữa sân, vị trí tối ưu nhất của Bournemouth. Thay vào đó, ông yêu cầu các học trò tích cực đưa bóng ra cánh hoặc sử dụng những đường bóng dài vượt tuyến. Hai trong ba bàn thắng của Manchester United đến từ những tình huống như vậy và nhận định của Eddie Howe không hẳn là vô lý.

Highlight trận đấu Bournemouth 1-3 M.U vòng 1 Premier League 2016/17

thong so sau tran dau Bournemouth 1-3 Man Utd
Thông số sau trận đấu Bournemouth 1-3 Man Utd

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X