Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth: “Man City chẳng cho chúng tôi thở”

Chủ Nhật 18/09/2016 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 0-4 trước Man City, HLV Eddie Howe của Bournemouth thừa nhận đối thủ của họ ở một đẳng cấp hơn hẳn.


Tiếp đón Bournemouth tới sân nhà tại vòng 5 Premier League, Man City nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình với một thế trận áp đảo và có 2 bàn thắng do công của Kevin De Bruyne và Kelechi Iheanacho chỉ sau 25 phút đầu tiên. Trong thời gian còn lại, dù rất cố gắng song đội bóng do HLV Eddie Howe dẫn dắt vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua tới từ Raheem Sterling và Ilkay Gundogan để phơi áo với tỷ số 0-4 chung cuộc.

HLV Bournemouth Man City chang cho chung toi tho hinh anh
Bournemouth đã thua đậm Man City 0-4

Sau trận, Howe tỏ rõ sự không hài lòng với hàng thủ của mình. “Đó là một buổi chiều khó khăn. Tôi tin rằng nếu chúng tôi có quyền chơi phòng ngự theo ý mình, chúng tôi sẽ có cơ hội trong các trận đấu. Chỉ tiếc là chúng tôi đã phải nhận những bàn thua đáng thất vọng đặc biệt là bàn thứ 2. Nó dẫn tới những khó khăn mà chúng tôi đối mặt”, ông nói với BBC Radio Solent.

“Họ đã không cho chúng tôi thở ngày hôm nay. Chúng tôi không thể triển khai những đường lên bóng. Các cầu thủ liên tục phải tranh chấp và bám theo đối phương. Tôi nghĩ họ ở một đẳng cấp cao hơn chúng tôi, nhưng tôi cảm thấy đội bóng của mình có thể làm tốt hơn như vậy rất nhiều.”

HLV Bournemouth Man City chang cho chung toi tho hinh anh 2
HLV Howe thừa nhận đẳng cấp đối thủ hơn hẳn họ

Callum Wilson, người đã ghi bàn duy nhất cho Bournemouth trước West Brom vòng trước đã phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho Jack Wilshere và Howe lý giải về việc này. “Wilshere đã gặp những khó khăn bởi đội bóng đã không thể dâng cao giúp anh phát huy khả năng thực sự của mình. 1/3 cuối sân đối phương là nơi anh có thể đóng góp nhiều nhất cho chúng tôi. Wilshere sẽ còn chơi tốt hơn nữa nếu như có thêm thời gian tìm hiểu đội bóng và đạt thể trạng tốt hơn.”

“Các cầu thủ mới tới luôn luôn gặp khó trong việc hòa nhập với chiến thuật và hệ thống của đội bóng. Chúng tôi đã cố gắng củng cố sự vững chắc ở giữa sân và tạo nền tảng tốt cho trận đấu. Nếu sau hiệp 1 chúng tôi giữ tỷ số chỉ là 1-0, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ khác.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 4-0 Bournemouth (Vòng 5 Premier League 2016/17):

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X