Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bolton nổi đóa vì của Drogba và Terry “chơi bóng chuyền”

Thứ Tư 14/04/2010 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua sít sao 0-1 trên sân của Chelsea, HLV của Bolton, Owen Coyle đã nổi đóa với trọng tài chính Lee Probert khi ông này từ chối cho Bolton được hưởng hai quả phạt đền sau các tình huống chơi bóng bằng tay của Didier Drogba và John Terry.

Tình huống gây tranh cãi thứ nhất diễn ra trong hiệp 1 khi Drogba dùng tay cản phá bóng trong vòng cấm của Chelsea ở phút 27. HLV Coyle đã gọi Drogba là một “cầu thủ bóng chuyền đẳng cấp thế giới” trong pha bóng này. Chưa hết, sau giờ nghỉ, John Terry dường như đã giơ tay ra cản phá đường chuyền của Lee Chung-Yong. Và trong cả hai tình huống này, trọng tài Probert đều từ chối cho Bolton được hưởng phạt đền.

Pha "chơi bóng chuyền" của  Drogba.


Còn đây là pha để bóng chạm tay lộ liễu của Terry.

HLV Coyle tỏ ra giận dữ: “Chúng tôi không xứng đáng thua trận. Chúng tôi đã thiếu may mắn khi không được hưởng hai quả phạt đền . Nếu trọng tài đưa ra những quyết định chính xác, Bolton đã không thất bại. Rõ ràng đó là hai quả phạt đền dành cho Bolton nhưng trọng tài đã bỏ qua. Didier Drogba có thể là một VĐV bóng rổ đẳng cấp thế giới đối với những ai chứng kiến anh ta dùng tay chơi bóng và sau đó là tình huống John Terry rõ ràng dùng tay chơi bóng trong hiệp 2”.


Trong khi đó, dù thừa nhận rằng Chelsea đã có một trận đấu vất vả với Bolton, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra hài lòng vì đội bóng của ông đã nới rộng khoảng cách với M.U lên thành 4 điểm và đang thẳng tiến tới ngôi vô địch.

“Đó không phải là một trận đấu dễ dàng với Chelsea và chúng tôi đã biết trước sẽ như vậy. Bolton tới đây để chơi thứ bóng đá của họ và đã chơi rất tốt. Họ đã gây sức ép lên Chelsea trong suốt 90 phút và chơi bóng dài rất khó chịu. Thực sự đây là một trận đấu vất vả của Chelsea, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm và không có gì phải nghi ngờ về điều đó”, Ancelotti phát biểu sau trận đấu.

(Theo Thể thao & Văn hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X