Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng 16 tuổi bị cảnh báo chớ lơ mơ dù được MU quan tâm

Thứ Bảy 14/03/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Clotet cảnh báo sao trẻ Jude Bellingham cần phải tập trung cống hiến cho Birmingham vào lúc này thay vì bị phân tâm bởi sự quan tâm từ Man United.
Bellingham đang có một mùa giải ra mắt ấn tượng trong màu áo Birmingham. Nhờ vậy, thần đồng 16 tuổi này đã được liên hệ với 2 đội bóng hàng đầu là Man United và Dortmund.

Gần đây, Bellingham được cho là đã đến tham quan sân tập của Man United. Ngay lập tức cũng xuất hiện những tin đồn cho rằng Bellingham đã đạt thỏa thuận miệng chuyển đến MU.

Thần đồng Bellingham bị cảnh báo chớ lơ mơ dù được MU quan tâm hình ảnh

Thần đồng Bellingham bị cảnh báo chớ lơ mơ dù được MU quan tâm


Tuy nhiên, HLV Pep Clotet đã cảnh báo Bellingham cần phải giữ tập trung khi anh vẫn đang có nhiều điều cần phải làm ở Birmingham trước khi nghĩ tới tương lai của mình vào mùa hè.

“Tôi luôn nghĩ rằng cậu ấy rất trưởng thành và rất tập trung. Nhưng đó là điều cậu ấy cần phải làm. Bởi vì cậu ấy không được phép nghĩ về những thứ khác ngoài Birmingham. Và tôi tin rằng cậu ấy chỉ nghĩ về Birmingham lúc này. Đó là cảm giác mà tôi có từ cậu ấy, khi tôi nói chuyện và làm việc cùng cậu ấy”.


Bellingham đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra sân cho Birmingham khi có màn ra mắt lúc 16 tuổi 32 ngày trước Portsmouth ở Carabao Cup hồi tháng 8/2019. Anh đã ghi được 4 bàn trong 32 trận đấu ở Championship mùa này. Khi ghi bàn vào lưới Stoke cuối tháng 8, Bellingham đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Birrmingham.

Tuy nhiên, việc đặt niềm tin vào một cầu thủ tấn công trẻ như Bellingham khiến kết quả mà Birmingham nhận được không đủ ổn định. Hiện giờ, họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Championship. Họ khó bị xuống hạng nhưng cũng đã tạm biệt giấc mơ thăng hạng Premier League từ lâu.

Video tài năng của Jude Bellingham:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X