Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bilic vẫn sợ mất Payet

Thứ Hai 08/08/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù West Ham khẳng định không bán tiền vệ Dimitri Payet, nhưng HLV Slaven Bilic vẫn sợ mất ngôi sao người Pháp.


Phía West Ham đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho tiền vệ Dimitri Payet, ngôi sao người Pháp vẫn đang là người của đội bóng thành London. Tuy nhiên, HLV Slaven Bilic vẫn sợ mất ngôi sao người Pháp: “Cậu ấy nói rằng mình hạnh phúc tại West Ham, tôi rất vui với điều đó. Tôi cũng hài lòng khi BLĐ đội bóng quyết tâm giữ Payet. Nhưng trong bóng đá bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra, tôi sợ mất cậu ấy vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2016”.
HLV Bilic van so mat tien ve Payet hinh anh
Payet vẫn đang là người của West Ham
HLV Bilic cũng xác nhận West Ham sắp hoàn tất việc đưa về bộ đôi ndre Ayew và Arthur Masuaku: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ những cầu thủ này, những điều khoản cơ bản đã được thông qua. Chỉ còn một số khúc mắc nhỏ và mọi chuyện sẽ được giải quyết trước khi Premier League khởi tranh. Họ đều là những cầu thủ chất lượng, Ayew và Masuaku sẽ là sự bổ sung chất lượng cho West Ham ở mùa giải tới. Mùa trước, chúng tôi đã cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League, mùa này West Ham đang cố gắng để hiện thực hóa điều đó dù rất khó khăn”.
Paul Pogba bị đồng hương Payet bóng gió chê đắt
(Bongda24h.vn) – Vào hùa theo huyền thoại MU Paul Scholes, ngôi sao của West Ham cũng chào đón người đồng đội tuyển Pháp trở lại nước Anh theo cách không mấy...
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Payet đã chơi cực tốt trong màu áo West Ham, anh đóng góp 15 bàn thắng và 17 đường kiến tạo thành bàn. Ở Euro 2016, cầu thủ sinh năm 1987 cũng chơi rất ấn tượng. M.U từng theo rất sát Payet, họ sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, phía đội bóng thành London đòi tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mức giá quá cao cho một cầu thủ 29 tuổi khiến nhiều đội bóng không còn mặn mà với Payet, nhưng khả năng thương vụ này xảy ra trong những ngày cuối ở Hè 2016 là hoàn toàn có thể. Bởi vậy HLV Bilic lo lắng cũng là điều dễ hiểu.
HLV Bilic van so mat tien ve Payet hinh anh 2
HLV Slaven Bilic vẫn sợ mất Payet
Nếu giữ chân thành công Payet cùng những sự bổ sung chất lượng West Ham sẽ rất khó chịu ở mùa giải tới. Mùa giải vừa qua, họ là khắc tinh của những ông lớn và hình ảnh này hoàn toàn có thể lặp lại ở mùa giải tới. Nhưng sẽ rất khó khăn để đội bóng thành London hy vọng vào tấm vé dự Champions League bởi những đội bóng lớn đều đầu tư rất mạnh mẽ.

Nguyễn Huyền

 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X