Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bilic e dè khi phải đối mặt với "Vua sân nhà" Mourinho

Thứ Bảy 26/11/2016 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm chuyến hành quân tới sân Old Trafford cuối tuần này, HLV Slaven Bilic đã dành những lời ca ngợi không ngớt với thành tích sân nhà quá đỗi ấn tượng của HLV Jose Mourinho trong suốt sự nghiệp.
HLV Mourinho can duy tri phong do cua M.U
M.U luôn thể hiện một bộ mặt nguy hiểm khi được chơi trên sân nhà thời Mourinho

Ở vòng đấu cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón đội đang nằm sát nhóm cầm đèn đỏ là West Ham. Tình cảnh hiện tại của Quỷ đỏ khá bi đát. Họ đã bị đội đầu bảng Chelsea vượt xa tới 9 điểm và cũng bị các đối thủ khác bỏ cách khá xa. Tuy vậy, HLV Bilic vẫn khẳng định HLV Jose Mourinho là “một trong những người vĩ đại nhất”. Đặc biệt, chiến lược gia người Croatia khá ấn tượng trước thành tích khủng khiếp của HLV Jose Mourinho trên sân nhà. Cụ thể, nhà cầm quân 53 tuổi chỉ để thua đúng 10 trận trong 263 trận được thi đấu trên sân nhà khi dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter và Real.

“Jose Mourinho là một trong những HLV vĩ đại nhất. Xét về những con số thống kê trên sân nhà, có lẽ không ai xuất sắc hơn Mourinho. Nhưng thật khó để ông ấy giữ được điều đó trong một thời gian dài và có lẽ bây giờ thành tích sân nhà của ông ấy không tốt bằng. Nhưng đó chỉ là khi bạn so sánh với tỉ lệ giành chiến thắng của ông ấy trước đây mà thôi. Để giữ được một chuỗi bất bại trong thời gian dài đến vậy là điều không tưởng. Việc ông ấy bất bại trên sân nhà trong 10 năm quả là một điều kỳ diệu”.

Mùa này, phong độ trên sân nhà của Quỷ đỏ cũng rất tốt. Họ mới chỉ để thua đúng một trận trước đại kình địch Man City tính trên tất cả các đấu trường. Có cảm giác, Man United rất khó đánh bại mỗi khi được thi đấu tại sân Old Trafford. Chỉ cần cải thiện được phong độ sân khách, có thể tin tưởng rằng đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ tiến rất nhanh trên bảng xếp hạng trong thời gian tới.
Mourinho bật mí lý do trảm Martial ở trận gặp Feyenoord
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng Martial vắng mặt ở trận đấu giữa M.U và Feyenoord đơn giản là vì ông phải nhường cơ hội thể hiện cho những cầu...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X