Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đuổi cả thầy lẫn trò, HLV Bilic trách Gibbs sao không ăn vạ

Chủ Nhật 20/09/2020 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Everton vs West Brom mới đây, đội khách đã nhận 2 thẻ đỏ dành cho Kieran Gibbs và HLV Slaven Bilic.

HLV Billic tự chỉ trích bản thân

Với bước ngoặt ở cuối hiệp 1, West Brom đã phải thi đấu với 10 người và chung cuộc, nhận kết quả thảm bại 5-2. Cụ thể, hậu vệ Kieran Gibbs đã có hành vi đánh nguội James Rodriguez và ‘đi tắm sớm’. HLV Slaven Bilic vì phản ứng với trọng tài Mike Dean cũng phải nhận thẻ đỏ sau đó.
Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng West Brom thừa nhận: “Đó là bước ngoặt lớn trong trận đấu. Thua 2-1 và mất người khiến tình thế trở nên quá khó khăn. Chúng tôi chỉ còn biết tự trách mình.

Kieran Gibbs đã mắc sai lầm và phản ứng sau đó khiến trọng tài không còn lựa chọn nào khác ngoài đuổi cậu ấy. Nếu Kieran khôn khéo hơn, nếu cậu ấy chủ động ngã ra khi James chạm vào, mọi thứ sẽ khác.

HLV Slaven Bilic chia sẻ sau tấm thẻ đỏ trước Everton hình ảnh

HLV Slaven Bilic nhận thẻ đỏ trong trận thua Everton


Nhưng thay vào đó, cậu ấy đã có sự lựa chọn tồi tệ nhất, không ngã và đánh nguội đối thủ. Nếu bạn làm như vậy, đặc biệt khi cầu thủ đối phương chờ sẵn điều đó, sẽ chẳng có gì khác ngoài thẻ đỏ trực tiếp.”

Cùng với đó, HLV Slaven Bilic cũng thừa nhận sai lầm của mình: “Với vai trò HLV trưởng, tôi đã hỏi trọng tài chuyện gì đã xảy ra. Tôi thể hiện sự thất vọng nhưng không làm gì quá đà, và ông ấy cho tôi chiếc thẻ đỏ. Tôi đã nói trọng tài Mike Dean rằng nếu muốn giết chúng tôi, hãy cứ làm điều đó.”
Với kết quả này, West Brom tiếp tục có thất bại tại giải Ngoại hạng. Ở vòng đấu đầu tiên, họ đã thua Leicester 3 bàn không gỡ, và giờ là trận thua 5-2 trước Everton.

James Rodriguez có bàn đầu tiên, khiến đối phương nhận 2 thẻ đỏ
Màn trình diễn trên cả tuyệt vời của tiền vệ James Rodriguez trong trận đấu với West Brom vào tối nay, khi anh đã có bàn thắng tại Premier League.
Liverpool CHÍNH THỨC ra mắt Diogo Jota
Theo thông tin mới nhất, Liverpool đã vui mừng thông báo có chữ ký của Diogo Jota với giá 45 triệu bảng.
James Rodriguez tỏa sáng, Everton đè bẹp West Brom
Trong trận thứ 2 thi đấu tại Premier League, ngôi sao được đưa về từ Real Madrid, James Rodriguez còn tỏ ra xuất sắc hơn nhiều so với trận đầu tiên (thắng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X