Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bilic: Chelsea không thay đổi gì cả

Thứ Ba 16/08/2016 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Slaven Bilic tỏ ra không phục sau thất bại trước Chelsea ở trận đấu muộn nhất vòng 1 Premier League 2016/17 khi cho rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge không có nhiều thay đổi so với chính họ mùa trước.

West Ham hành quân đến Tây London trong trận cầu mà “nhạc trưởng” Dimitri Payet chỉ đá dự bị do chưa đủ thể lực. Trong khi đó, việc Lanzini và tân binh Feghouli đều gặp chấn thương khiến cho HLV Bilic phải rất khó khăn trong việc lựa chọn 11 cầu thủ đá chính. Kết quả là West Ham gặp phải rất nhiều khó khăn trước lối đá áp sát đầy khó chịu của Chelsea. Họ chỉ có thể tổ chức tấn công bằng việc sử dụng những đường bóng dài và bổng cho tiền đạo chủ lực Andy Carroll để cầu thủ này tận dụng khả năng không chiến của mình.

HLV Slaven Bilic
HLV Slaven Bilic thất bại trong trận mở màn

West Ham bị dẫn trước với một bàn thua trên chấm 11 mét từ pha lập công của Hazard, nhưng trung vệ James Collins là người đã quân bình tỷ số trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Đáng tiếc là sự lỏng lẻo ở những phút cuối trận đã khiến đội bóng vùng Đông London phải trả giá với bàn thua từ cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm của Diego Costa. Người hâm mộ cảm thấy rằng chính sự xuất hiện của Antonio Conte đã giúp Chelsea có một trận đấu ấn tượng hơn so với West Ham, đội bóng đã về đích thứ 7 mùa trước theo cách rất ấn tượng.

Tuy nhiên HLV Slaven Bilic lại không hề nghĩ như vậy, qua những trao đổi độc quyền với tờ The Times, chiến lược gia người Croatia nhận xét: “Chelsea không chơi với một hệ thống mới và họ cũng không có cầu thủ nào mới ngoại trừ Kante. Đó là một CLB tràn đầy năng lực, cự ly đội hình gần và cực kỳ nguy hiểm trong những tình huống phản công và bán phản công. Khi sở hữu những cầu thủ như Hazard, Oscar, Willian và Diego Costa, Chelsea có lợi thế lớn bởi những cầu thủ này có thể đột phá cá nhân, tìm kiếm những khoảng trống rất tốt. Nhưng đó là một Chelsea mà chúng tôi vẫn thường thấy.”

Tổng hơp video bàn thắng Chelsea 2-1 West Ham (Vòng 1 Premier League 2016/17)

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X