Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bỉ ủng hộ Hazard bỏ Chelsea sang Real Madrid

Thứ Tư 18/07/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez khuyên nhủ cậu học trò cưng Eden Hazard nên tìm kiếm điều gì đó khác biệt hơn cho sự nghiệp của mình ở tuổi 27, thay vì cứ an tọa ở một CLB như hiện tại.

World Cup 2018 khép lại thành công cho đội tuyển Bỉ với tấm huy chương đồng, thành tích cao nhất trong lịch sử bóng đá Quỷ Đỏ. Cá nhân đội trưởng Eden Hazard cũng vậy, với những màn trình diễn ấn tượng trên đất Nga giúp anh giành giải Quả Bóng Bạc cao quý sau Luka Modric.

HLV Bỉ khuyên Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid hình ảnh

Tiền vệ Eden Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid trong mùa hè này?

Cũng càng vì chính thế mà tương lai của ngôi sao 27 tuổi càng trở nên nóng sốt trong kỳ chuyển nhượng hè này. Sau khi Chelsea sa thải HLV Antonio Conte, tiền vệ 27 tuổi cũng có thể ra đi nốt để cập bến Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu bảng. Ở Bernabeu, anh sẽ thay thế chính Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao Bồ Đào Nha kết thúc 9 năm gắn bó để đến với Juventus.

Ngay cả HLV Roberto Martinez trên tuyển cũng lên tiếng ủng hộ trò cưng Hazard bỏ Chelsea sang Real Madrid: “Eden nên vậy bởi cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Đây thực sự là một trong những cầu thủ toàn diện nhất bóng đá đương đại, cả về khả năng tấn công và tố chất lãnh đạo. Real Madrid hoàn toàn có thể xây dựng nên cả một đế chế xoay quanh Eden.”

“Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Eden nhưng tôi nghĩ cậu ấy nên ‘đổi gió’, tìm kiếm điều gì đó khác biệt hơn cho sự nghiệp của mình. Cầu thủ là vậy, họ cần phải liên tục làm mới mình nên tôi thấy đây là thời điểm thích hợp để Chelsea và Eden chia tay nhau, nhất là khi chắc chắn họ đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn.”

Trên thực tế sau chiến thắng đội tuyển Anh ở trận tranh hạng ba World Cup 2018, đích thân Eden Hazard cũng đã tuyên bố muốn rời Chelsea cũng vì lý do tương tự như ông thầy đã nói – tìm kiếm sự khác biệt trong sự nghiệp. Real Madrid có thể chiêu mộ tiền vệ người Bỉ với giá không thấp hơn 150 triệu bảng.

Nóng: Hazard đích thân tuyên bố muốn rời Chelsea
Chia sẻ tương lai sốt dẻo của tiền vệ 27 tuổi sau khi giành chiến thắng trận Bỉ 2-0 Anh tranh hạng ba World Cup 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X