Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bỉ chỉ ra điểm nguy hiểm của đội tuyển Anh

Thứ Tư 27/03/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Domenico Tedesco đã dành những lời khen cho ĐT Anh sau trận giao hữu tại Wembley.

HLV Bỉ chỉ ra điểm nguy hiểm của đội tuyển Anh

Anh đã có một ngày thi đấu áp đảo trước Bỉ nhưng không có được kết quả như mong muốn. Cú đúp của Youri Tielemans trong hiệp một giúp cho Bỉ có được lợi thế dẫn 2-1 trước Anh. Phải chờ tới phút 95 thì Anh mới có bàn gỡ hòa 2-2 do công của Jude Bellingham.

Ở trận đấu này, Anh kiểm soát bóng 63%, tung ra 19 cú sút và có 7 lần đưa bóng đi trúng đích. Sau trận đấu, HLV Domenico Tedesco của Bỉ đã dành những lời khen cho hàng công của Anh.

dT Anh
HLV Bỉ chỉ ra điểm nguy hiểm của đội tuyển Anh

“Tôi thất vọng, bởi vì chúng tôi chỉ cần 5 giây nữa là thắng tại Wembley và điều đó sẽ thật đặc biệt. Tôi nghĩ Anh rất mạnh. Họ tạo ra nhiều cơ hội. Ngay từ đầu chúng tôi đã thấy rằng họ muốn thắng ở đây. Kết quả chung cuộc như vậy cũng ổn.

Rất khó để phân tích bởi vì tốc độ trên hàng công của họ thật khó tin. Họ đá một chạm và điều này không dễ.

Chúng tôi thủng lưới từ một quả penalty khi chúng tôi có thể lùi sâu sớm hơn, nhưng điều đó không dễ. Họ có chất lượng ở mọi vị trí, đấy là còn chưa có Harry Kane.

Bạn có thể thấy chúng tôi không muốn lộ quá nhiều khoảng trống giữa các tuyến, bởi vì họ thường phối hợp một hai ở tuyến giữa.

Họ hơi bất ngờ một chút trong 15 phút đầu tiên, chúng tôi ghi bàn nhưng có thể tạo ra nhiều cơ hội hơn. Trong hiệp hai, chúng tôi kiểm soát mọi thứ tốt hơn, chúng tôi thay đổi khối đội hình và áp sát cao hơn. Nhưng tổng thể thì rất khó để kiểm soát các đội bóng trong 90 phút. Không phải là ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X