Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Besiktas lên tiếng về khả năng Wout Weghorst tới MU

Chủ Nhật 08/01/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Besiktas, Senol Gunes mới đây đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn Wout Weghorst cập bến MU ở phiên chợ Đông 2023. 

Theo tờ Mirror của nước Anh, tiền đạo vừa tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Hà Lan Wout Weghorst đang thi đấu rất hay tại Super Lig trong màu áo Besiktas dưới dạng cho mượn từ Burnley có thể gia nhập MU. Theo đó, cầu thủ này có thể cập bến Old Trafford cũng theo dạng cho mượn. 

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo, HLV Erik ten Hag xác định Weghorst là mục tiêu chuyển nhượng trong tháng giêng của đội chủ sân Old Trafford. Có tin cho rằng Wout Weghorst đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ Besiktas trước khi cập bến MU.

HLV Besiktas len tieng ve kha nang Wout Weghorst toi MU

HLV Besiktas lên tiếng về khả năng Wout Weghorst tới MU

Weghorst là đồng hương của HLV Ten Hag. Anh đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022. Weghorst cũng vừa ghi bàn trong chiến thắng của Besiktas trước Kasimpasa ở Super Lig vào hôm qua 7/1. 

Mới nhất, huấn luyện viên của Besiktas, Senol Gunes mới đây đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn Wout Weghorst cập bến MU ở phiên chợ Đông 2023. Khi được hỏi về tình hình của Weghorst, HLV Senol Gunes cho hay: "Weghorst là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Tình hình hiện tại là không đủ để cậu ấy nói lời tạm biệt với đám đông. Cậu ấy cũng cần nói chuyện với câu lạc bộ”.

“Tôi đã nghe nói về một sự phát triển trong thương vụ này, nhưng nó không rõ ràng. Tôi sẽ cân nhắc việc để cậu ấy ra đi sau khi tôi nói chuyện với cả Weghorst lẫn câu lạc bộ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X