Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez vẫn chẳng sợ bị sa thải dù Chelsea bại trận

Chủ Nhật 03/02/2013 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bại trận trong những phút cuối trước một đội bóng đang rất khát điểm như Newcastle, Chelsea tiếp tục thể hiện bộ mặt bất ổn dưới thời Rafa Benitez. Thế nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha chẳng mảy may lo lắng gì sau thất bại này dù đang rộ lên thông tin chủ tịch Abramovic lại đang rục rịch tìm "tướng mới".

Năm trận gần nhất ở mọi đấu trường, Chelsea chỉ giành được có duy nhất một chiến thắng trước Arsenal. Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle - đội bóng đang sa sút rất nhiều và phải cạnh tranh cho suất trụ hạng, người hâm mộ cho rằng ít nhất Chelsea phải giành được một kết quả hòa trước "chích chòe". Thế nhưng bộ mặt bất ổn của The Blues lại một lần nữa được thể hiện. Dù Lampard và Mata đã thay nhau lập công để giúp Chelsea dẫn trước nhưng trong một ngày Sissoko thi đấu chói sáng tận dụng tốt những sai lầm của hàng phòng ngự Chelsea, tân binh này đã giúp cho Newcastle có được chiến thắng ngay trên sân nhà Direct Arena.

Benitez
HLV Benitez vẫn tỏ ra rất bình tĩnh dù Chelsea vừa bại trận

Chẳng thể biện minh cho thất bại này, HLV Benitez đã lảng tránh câu hỏi về tương lai sau khi được các phóng viên đề cập đến. Thay vào đó, HLV Benitez chuyển chủ đề sang việc lẽ ra Chelsea phải có được quả phạt đền khi Coloccini đá vào mặt Demba Ba trong tình huống phá bóng ở hiệp một khiến tiền đạo này dính chấn thương, đồng thời cũng tỏ ra lạc quan về sức mạnh của The Blues dù ai cũng thấy đội chủ sân Stamford Bridge đang tồn tại quá nhiều bất ổn.

"Rõ ràng đó là một quả phạt đền cùng một tấm thẻ đỏ" - HLV Benitez lảng tránh dư luận bằng cách chỉ trích trọng tài:" Nhưng trọng tài xử lí tình huống đó ra sao? Chẳng có gì xảy ra hết, Newcastle vẫn phát bóng lên như bình thường. Lẽ ra nếu tình huống đó xảy ra trong vòng cấm, cần có một quả penalty cũng như thẻ đỏ phải được rút ra. Điều đó đã làm thay đổi trận đấu khi chúng tôi mất đi một cầu thủ với cái mũi bị đau. Nếu trong một tình huống khác, người ta sẽ còn nói nhiều hơn về điều này.

Dù sao thì tôi cũng hài lòng với lối chơi của toàn đội. Nếu các cầu thủ thi đấu như những gì đã thể hiện trong hiệp hai thì đó là tín hiệu tích cực. Chúng tôi phải cải thiện việc không kiểm soát được trận đấu trong những tình huống nhất định. Chúng tôi cũng sẽ đón nhận sự trở lại của Hazard, Vicotr Moses, Obi Mikel và David Luiz trong thời gian tới. Điều đó giúp tôi có nhiều lựa chọn hơn. Khi chúng tôi thi đấu đúng với khả năng, Chelsea có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X