Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez tính “rút ruột” đội bóng cũ Real

Thứ Hai 31/07/2017 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rafa Benitez đang nhắm đến một ngôi sao của đội bóng cũ Real Madrid và dự định sẽ mang anh về Newcastle hè này.


Với chức vô địch giải hạng Nhất mùa 2016/17, Newcastle của HLV Rafa Benitez đã giành quyền lên chơi tại Premier League mùa tới. Hiện tại, chiến lược gia 57 tuổi đang dần hoàn thiện kế hoạch xây dựng đội hình cho chiến dịch 2017/18. Tới thời điểm này, ông đã có trong tay 5 tân binh bao gồm 2 hậu vệ Javi Manquillo (từ Sunderland), Florian Lejeune (từ Eibar) bên cạnh 3 tiền vệ Mikel Merino (từ Dortmund), Jacob Murphy (từ Norwich) và Christian Atsu (từ Chelsea).

HLV Benitez tinh rut ruot doi bong cu Real hinh anh
Vazquez (áo trắng) đang được Newcastle để mắt

Mục tiêu tiếp theo của Newcastle cũng mới được báo chí anh tiết lộ đó là cầu thủ chạy cánh Lucas Vasquez của Real Madrid. Lợi thế của “Chích chòe” trong thương vụ này là việc HLV Benitez của họ có mối quan hệ tốt đẹp với Real khi từng dẫn dẫn đội trẻ khi khởi nghiệp và cả đội 1 nửa đầu mùa 2015/16 trước khi bị chấm dứt hợp đồng nhường chỗ cho Zinedine Zidane.

Vasquez đã có nhiều tiến bộ tại Real trong vòng 2 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, hiện hàng tiền vệ của Los Blancos vẫn khá đông đúc và ở vị trí chạy cánh, cầu thủ 26 tuổi sẽ phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi như Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Isco rồi Marco Asensio… Còn nhớ ở đầu mùa 2015/16, chính Benitez là người đã mang Vazquez quay trở lại Real từ Espanyol.

Giờ đây, Benitez lại đang dự định làm điều tương tự tại Newcastle. Với Real có thể Vazquez chỉ đóng vai trò dự phòng nhưng khi đồng ý tới tân binh Premier League, anh được hứa hẹn sẽ có chỗ đứng vững chắc hơn. Mùa trước, Vazquez đã có 2 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Real sau 33 lần ra sân tại La Liga (21 từ ghế dự bị).

Xem thêm một số bài viết khác về Newcastle và HLV Benitez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X