Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez tiết lộ lý quyết đánh bại Man City

Thứ Tư 30/01/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez nói về trận Newcastle vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ bí quyết giúp giúp “Chích chòe” đánh bại Man xanh.

Benitez tiết lộ bí quyết đánh bại Man City


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, Newcastle có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn với “Chích chòe” bởi Man xanh đang đạt phong độ cực cao. Đội chủ sân Etihad đang rất cần điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng.
Rafa Benitez nói về trận Newcastle vs Man City hình ảnh

HLV Benitez tiết lộ bí quyết đánh bại Man City


Ngay phút đầu tiên đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua sau pha lập công của Sergio Aguero, song đội chủ nhà đã gây bất ngờ khi thắng lại 2-1. Từ năm 2005 đến nay đội bóng vùng Đông bắc nước Anh mới lại đánh bại đại diện đến từ thành Manchester.

3 điểm có được giúp Newcastle vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Ngược lại, kết quả Newcastle vs Man City khiến đội chủ sân Etihad đứng trước khả năng bị đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 7 điểm trên BXH.

Rafa Benitez nói về trận Newcastle vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ bí quyết giúp giúp “Chích chòe” đánh bại Man xanh.

“Chúng tôi đã để thủng lưới ngay từ phút đầu tiên, song đội bóng không gục ngã. Khả năng phòng ngự khu vực tốt giúp Newcastle không phải nhận thêm bàn thua, ngoài ra việc tận dụng tốt những cơ hội có được cũng là một trong những lý do giúp chúng tôi có được chiến thắng”.

“Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò, họ đã có một trận đấu xuất sắc. Các CĐV rất hài lòng với cách mà chúng tôi đã thể hiện và cách mà chúng tôi đã đánh bại một đội bóng lớn. Cuộc chiến trụ hạng vẫn còn rất căng thẳng và quyết liệt, tôi muốn Newcastle giành thêm thật nhiều những chiến thắng”.

Video Newcastle 2-1 Man City (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X