Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez thất vọng với trận thua xấu mặt của Chelsea

Chủ Nhật 31/03/2013 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà của đối thủ dưới cơ Southampton khiến HLV Rafael Benitez cảm thấy cực kì thất vọng.

Vòng 30 Premier League, Chelsea đến làm khách trên sân của Southampton. Được đánh giá cao hơn, và từng giành chiến thắng 5-1 ngay tại SVĐ St Mary trong trận đấu ở FA Cup hồi đầu mùa giải, thế nên HLV Benitez và các học trò rất tự tin về một chiến thắng. Tuy nhiên, màn trình diễn của đội chủ nhà đã khiến The Blues bị sốc. Phút 23, Jay Rodriguez ghi bàn mở tỉ số sau pha bật tường cùng Davis. Thế trận phòng ngự phản công của đội nhà khiến The Blues vô cùng khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Boruc. Phải nhờ đến tình huống phạt góc cố định, đội khách mới có bàn gỡ hòa do công của Terry vào phút 33. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Rickie Lambert với cú sút phạt mẫu mực đã khiến Petr Cech lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng. Thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea dồn lên tìm kiếm bàn gỡ, song trước một Southampton thi đấu kỉ luật, The Blues đã không thể làm gì hơn và đành chấp nhận trận thua bẽ mặt 1-2.



HLV Benitez và các học trò đã có trận thua bẽ bàng trước Southampton
HLV Benitez và các học trò đã có trận thua bẽ bàng trước Southampton

Tất nhiên, thất bại này không thể khiến HLV Benitez cảm thấy hài lòng, ông cho biết: “Bạn sẽ thực sự thất vọng khi bạn không thể giành được chiến thắng. Hiệp đấu đầu tiên các cầu thủ đã thi đấu không đúng theo yêu cầu của BHL. Mọi thứ đã khá hơn trong hiệp 2, nhưng Chelsea không thể tận dụng được những cơ hội có được”.

“Chúng tôi biết mình vẫn đang có được một vị trí tốt trên BXH, nhưng trong những trận đấu còn lại toàn đội sẽ phải làm tốt hơn để giành lấy chiến thắng. Chelsea sẽ phải sớm quên đi trận thua này và hướng đến cuộc đối đầu quan trọng vào thứ 2 tới”.

Thất bại của Chelsea, cùng với việc Tottenham giành trọn 3 điểm trên SVĐ Liberty của Swansea đã khiến The Blues để mất vị trí thứ 3 vào tay Spurs. Chelsea chỉ còn hơn Arsenal, đội xếp thứ 5 đúng 2 điểm, và nếu không cẩn thận, HLV Benitez cùng các học trò rất có thể sẽ đánh rơi vị trí thứ 4 vào tay Pháo thủ khi mùa giải năm nay kết thúc.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X