Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez sắp trở lại Anh?

Thứ Năm 20/09/2012 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau những màn trình diễn nghèo nàn của đội nhà ở Premier League, BLĐ Southampton đang muốn có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện. Và mục tiêu số 1 của The Saints lúc này chính là cựu HLV trưởng Liverpool, Rafa Benitez.

Bốn vòng đấu đầu tiên của Premier League 2012/13 đã qua, và Southampton đang là ứng cử viên sáng giá cho một suất xuống chơi ở Championship mùa sau. 0 điểm, hiệu số (-9), Southampton chính là tân binh gây thất vọng nhất ở Premier League năm nay. Dù chính là người đã đưa The Saints có được vị trí thứ 2 ở Championship 2011/12, qua đó trực tiếp giành lấy một suất thăng hạng, nhưng HLV Adkins đang dần đánh mất niềm tin với NHM ở St Mary. Và rồi, trận thua thảm hại 1-6 trên sân của Arsenal như giọt nước làm tràn ly, nó khiến cho các quan chức cấp cao của Southampton đang nghĩ đến việc tìm người thay thế HLV Adkins ngay trong nay mai, nhằm hy vọng vào một suất trụ hạng cho đội bóng sau khi mùa giải kết thúc.



Rafa Benitez sẽ tái xuất ở Premier League
Rafa Benitez sẽ tái xuất ở Premier League?

Và Rafa Benitez, cựu HLV Liverpool đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại St Mary. Hai năm sau khi rời Inter, hiện chiến lược gia 52 tuổi này vẫn đang trong diện “thất nghiệp”. Thời gian trước, cựu HLV Liverpool cũng đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ một số đội bóng ở La Liga, nhưng theo nhật báo AS, HLV Benitez muốn được trở lại Anh làm việc, nơi đã từng tạo nên tên tuổi của ông trong suốt những năm dẫn dắt The Kop. So với Nigel Adkins, Rafa Benitez lớn tuổi và dày dạn kinh nghiệm hơn rất nhiều. Nên nhớ, đây mới chỉ là lần đầu tiên HLV Adkins được dẫn dắt 1 đội bóng chơi ở giải đấu cao nhất nước Anh, trong khi đó, Rafa Benitez đã có 6 năm chinh chiến cùng Liverpool ở Premier League. Từng có được rất nhiều thành công trên cương vị HLV trưởng của The Kop, nên chắc chắn, HLV Benitez sẽ là sự lựa chọn không tồi cho chiếc ghế nóng tại Southampton vào lúc này.

Minh Minh (Theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X