Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez phủ nhận chuyện vòi vĩnh Newcastle

Thứ Bảy 06/05/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rafael Benitez khẳng định sẽ đàm phán tương lai một cách xây dựng với Newcastle United thay vì tìm mọi cách để ra đi như lời đồn thổi.


HLV Benitez đã chính thức cùng với Newcastle giành vé trở lại Premier League chỉ sau 1 năm và thậm chí còn có cơ hội vô địch giải hạng nhất khi hiện chỉ kém đội dẫn đầu Brighton & Hove Albion có 1 điểm trước vòng cuối cùng. Tuy nhiên, tương lai của cựu thuyền trưởng Real Madrid vẫn là chưa chắc chắn khi ông vẫn vẫn chưa có cuộc họp bàn với ông chủ Mike Ashley của đội bóng vùng Đông Bắc.

HLV Benitez phu nhan chuyen voi vinh Newcastle hinh anh
HLV Benitez không đòi hỏi về tiền bạc với Newcastle như lời đồn

Tuy nhiên, HLV Benitez nhấn mạnh ông sẽ không đưa ra yêu cầu về tài chính hay cầu thủ mới dù có thông tin gần đây về việc ông đòi hỏi ngân sách chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng. “Tôi đã thấy những con số trên báo chí và việc tôi yêu cầu này nọ”, chiến lược gia 57 tuổi nói. “Chúng tôi đang lên những ý tưởng, những kế hoạch kinh doanh, nhưng tôi sẽ không đòi hỏi về tiền bạc. Những gì tôi mong đợi từ các cuộc họp là được nói những ý tưởng của mình, lắng nghe ý tưởng từ lãnh đạo và xem mục tiêu chúng tôi thế nào.”

“Nhưng tôi không đòi hỏi điều này, điều nọ. Tôi là một HLV, người có ý thức chung về tất cả mọi thứ. Tôi phải lắng nghe những tham vọng của CLB nhưng đồng thời cũng phải thực tế. Tôi cũng có mơ ước cùng CLB này giống như những người hâm mộ. Nhưng tôi biết tôi và Ashley cần phải thảo luận. Chúng tôi vẫn chưa gặp mặt và hy vọng tuần tới chúng tôi sẽ làm điều đó.”

HLV Benitez cũng khẳng định cuộc họp cuối mùa với lãnh đạo Newcastle là rất quan trọng, cho chính tương lai của CLB. “Đây không phải là chuyện tương lai của tôi. Nhưng tương lai của tất cả mọi người ở đây phụ thuộc vào cuộc trò chuyện này. Tất cả các cầu thủ đang chờ đợi. tuy nhiên, tất cả những suy đoán về cầu thủ, về tiền bạc đều không đúng. Đầu tiên, chúng tôi sẽ cố gắng làm công việc của mình, cố gắng đưa mọi chuyện đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ chờ tới cuộc họp và xem mình sẽ ở đâu trong mùa tới.”

Ở vòng đấu cuối cùng của giải hạng Nhất mùa này, cả 12 cặp đấu đều sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày chủ nhật. Newcastle sẽ tiếp đón Barnsley tới sân nhà trong khi đội đầu bảng Brighton sẽ làm khách trước Aston Villa. Lúc này, đã xác định được 3 cái tên sẽ dự loạt play-off lên Premier League là Reading, Sheffield Wednesday và Huddersfield Town. Suất còn lại rất nhiều khả năng sẽ thuộc về Fulham khi hơn đội đứng thứ 7 Leeds United 3 điểm cùng hiệu số vượt trội (+27 so với +14).

Newcastle của Benitez chính thức trở lại Premier League
Newcastle lên hạng là thông tin được báo chí Anh quan tâm nhiều nhất trong ngày hôm nay. Thầy trò Benitez đã trở lại Premier League sau chiến thắng 4-1 trước...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X