Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez tiếc nuối khi không thể tiếp sức cho Man City

Chủ Nhật 05/05/2019 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Benitez chia sẻ về trận Newcastle vs Liverpool. Ông thầy Người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi các học trò dù đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 2-3.

HLV Benitez đánh giá cao màn trình diễn của Newcastle


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, Newcastle có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Trước trận đấu, HLV Rafa Benitez tuyên bố không nhân nhượng với đội bóng cũ, họ sẽ chiến đấu vì 52.000 CĐV nhà. Và đúng như dự đoán, đội chủ nhà đã chơi hết khả năng của mình.
HLV Benitez chia sẻ về trận Newcastle vs Liverpool hình ảnh

HLV Benitez nói về trận thua trước Liverpool


2 lần để Liverpool vượt lên dẫn trước nhưng Newcastle đều có bàn thắng gỡ hòa. Họ chỉ nhận thất bại với pha lập công của Origi ở những phút cuối trận. Mặc dù thất bại trước Liverpool, song những gì đội bóng vùng Đông bắc nước Anh thể hiện vẫn rất tuyệt vời.

HLV Benitez chia sẻ về trận Newcastle vs Liverpool. Ông thầy Người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi các học trò dù đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 2-3.

"Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ngay từ phút đầu tiên chúng tôi đã làm tốt công việc của mình. Sau đó Newcastle 2 lần để đối thủ dẫn trước nhưng đều có bàn thắng gỡ hòa, chúng tôi chỉ để thua bởi một tình huống cố định ở những phút cuối trận”.

“Newcastle đã thi đấu với quyết tâm cao nhất, tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Hôm nay là trận cuối cùng của Newcastle trên sân nhà ở mùa giải này, tôi cảm thấy rất vui khi NHM đến sân rất đông”.

“Còn về chuyện tương lai của tôi, tôi sẽ thông báo trong vài ngày tới. Tôi còn hợp đồng với Newcastle đến hết mùa giải này, tất nhiên tôi sẽ chỉ ở lại nếu những yêu cầu của mình được đáp ứng ở bản hợp đồng mới”.

Video Newcastle 2-3 Liverpool


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X