Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez nổ to: “Newcastle có thể vô địch Premier League mùa tới”

Thứ Sáu 09/06/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rafa Benitez tin rằng Newcastle có thể làm nên cú sốc vô địch Premier League mùa 2017/18 dù mới lên hạng.


Với cú nước rút ngoạn mục cuối mùa giải trước, Newcastle đã giành chức vô địch giải hạng Nhất với 1 điểm nhiều hơn Brighton & Hove Albion. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đội bóng có biệt danh Chích chòe đã giành vé trở lại Premier League sau đúng 1 năm vắng mặt. Dự kiến trong mùa hè này HLV Rafa Benitez sẽ được lãnh đạo Newcastle cấp một khoản tiền không nhỏ để mua sắm cầu thủ phục vụ cho những tham vọng của mình.

HLV Benitez no to Newcastle co the vo dich Premier League mua toi hinh anh
HLV Benitez tự tin Newcastle có thể làm nên chuyện

Tuy nhiên, đến những CĐV mơ mộng nhất của Newcastle cũng không dám nghĩ đến chức vô địch Premier League mùa 2017/18 giống như những gì thuyền trưởng của họ mới phát biểu. “Khi tôi bắt tay vào làm một công việc nào đó, tôi luôn đặt hết niềm đam mê của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức và hy vọng tất cả mọi thứ sẽ ổn”, HLV Benitez nói với Daily Mail. “Mọi thứ đang đi đúng hướng và chúng tôi đang xây dựng được một đội bóng có sức mạnh để cạnh tranh mọi thứ tại Premier League.”

“Khi tôi dùng từ mọi thứ, đã bao gồm cả chức vô địch trong đó. Tại sao không? Bạn không thể biết trước những gì sẽ xảy ra, mọi mùa giải đều khó khăn nhưng chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết mình. Tôi muốn đội bóng sẽ có sức cạnh tranh lớn tại giải đấu này.”

HLV Benitez phủ nhận chuyện vòi vĩnh Newcastle
HLV Rafael Benitez khẳng định sẽ đàm phán tương lai một cách xây dựng với Newcastle United thay vì tìm mọi cách để ra đi như lời đồn thổi.

Về những thử thách phải đối mặt khi dẫn dắt Newcastle, Benitez nói: “Dĩ nhiên đội bóng còn một số việc phải làm. Ngay từ ban đầu, tôi biết chúng tôi cần phải tạo ra một mối quan hệ vững mạnh giữa người hâm mộ, thành phố và CLB. Bạn có thể thấy sự đoàn kết vào lúc này. Chúng tôi đang nỗ lực để cùng nhau trở nên lớn mạnh hơn là đó là thông điệp tôi đã đưa ra suốt cả mùa giải.”

Với đội hình hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận xét: “Những gì chúng tôi đang tìm kiếm là những cầu thủ đẳng cấp, những người có thể truyền cảm hứng cho phần còn lại. Tôi đã được làm việc với rất nhiều cầu thủ giỏi trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Tập thể hiện nay của Newcastle cũng là rất tuyệt vời. Từ ngày hợp tác, họ luôn cố gắng để hoàn thiện, cố gắng học hỏi và tuân thủ những chiến thuật chung. Tôi rất hài lòng khi được làm việc cùng những cầu thủ như vậy.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Benitez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X