Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez không phiền lòng bởi thất bại trước Arsenal

Thứ Năm 29/10/2009 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 4 Carling Cup đã phải chứng kiến một đại gia ở Premier League phải dừng bước trước ngưỡng của vòng tứ kết. Với thất bại suýt soát 1-2 trước Arsenal vào rạng sáng nay (29/10), Liverpool của HLV Rafa Benitez đã buộc phải chia tay với một chiếc Cup danh giá.

Cây chuyền Fran Merida xuất sắc mở tỷ số cho các Pháo thủ trẻ ở phút thứ 19’bằng cú sút chân trái thiện nghệ. Nhưng chỉ chưa đầy 10 phút sau, Emiliano Insua đã đáp trả lại bằng cú volley không hề thua kém đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Và cuối cùng, Bendtner tiễn chân Liverpool khỏi đấu trường Carling Cup bằng màn solo đẳng cấp ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho các Pháo thủ thành London ở phút thứ 50.

Tuy thế, HLV Rafa Benitez vẫn tỏ ra hết sức mạnh miệng khi tuyên bố thất bại trên không hề làm suy giảm chiến ý của Quỷ đỏ vùng Merseyside sau thắng lợi quan trọng trước Man United cuối tuần trước. Thậm chí cựu HLV Valencia còn lớn tiếng đòi một quả penalty khi bóng đã chạm tay Bendtner trong vòng cấm từ cú ngả người móc bóng của Alberto Aquilani.

Phát biểu sau trận đấu, Rafa Benitez tuyên bố: “Tôi chưa xem lại băng ghi hình nhưng tôi khẳng định rằng đó là một quả penalty. Tuy nhiên bạn chẳng thể thay đổi kết quả trận đấu được. Chúng tôi thua, nhưng các cầu thủ đã chơi tốt. Cả hai đội bóng đều tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội, các CĐV được thỏa thể tận hưởng còn đối với chúng tôi thì thật tồi tệ bởi Liverpool đã thua. The Kop sẽ không đánh mất lợi thế về tinh thần. Các cầu thủ dự bị đã chứng tỏ được nghị lực và khát khao cống hiến”.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên Aquilani xỏ giày ra sân trong màu áo Liverpool, và Benitez tỏ ra hết sức ấn tượng với màn trình diễn của anh. Chiến lược gia 49 tuổi này cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Cậu ấy chỉ cần cải thiện thêm về vấn đề thể lực. Mỗi ngày tiến bộ hơn một chút”.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X