Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez hết lời khen ngợi “bom tấn” Sterling

Thứ Năm 23/07/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rafa Benitez của Real vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của “bom tấn” Sterling trong mấy năm gần đây.

Ngày mai (24/7), Real vs Man City sẽ so tài với nhau ở ICC 2015. Trước thềm trận đấu, HLV Rafa Benitez đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Sterling, cầu thủ được ông đưa về năm 15 tuổi hồi ông còn dẫn dắt Liverpool giờ là tân binh của Man City.

“Rõ ràng bạn biết Liverpool đã ký hợp đồng với Sterling khi còn là một đứa trẻ. Lúc đó, tôi thực sự hài lòng với việc có chữ ký của Sterling, nhưng tôi đã phải ra đi” – HLV Rafa Benitez cho biết.

 HLV Benitez het loi khen ngoi bom tan Sterling hinh anh
Sterling tiến bộ rất nhanh trong mấy năm gần đây

“Ở thời điểm này, Sterling không phải là cầu thủ của chúng tôi. Tôi có thể thấy cậu ấy vào ngày khác, cậu ấy rất xuất sắc. Tôi muốn Man City và Sterling mọi thứ đều tốt nhất, nhưng không phải vào ngày mai” – cựu HLV Liverpool nói thêm.

Nói về đội hình ra sân ngày mai, HLV Rafa Benitez cho hay: “Chúng tôi có một đội bóng tốt để giành chiến thắng, nhưng chúng tôi không thể đảm bảo có bao nhiêu ngôi sao sẽ chơi trong đội hình”.

Ở trận đấu đầu tiên Real Madrid đã thất bại trước AS Roma trên chấm 11m sau khi hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 ở 90 phút thi đấu chính thức. Lối chơi của Real ở trận này cũng không thực sự thuyết phục và HLV Benitez đang bị chỉ trích khá nhiều.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Man City diễn ra vào lúc 17h chiều mai (24/7). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả quan tâm, chú ý theo dõi.

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X