Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez giật mình trước tin sắp bị sa thải

Thứ Tư 09/01/2008 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những màn trình diễn kém cỏi của Liverpool gần đây, báo chí Anh đồn rằng, chiếc ghế huấn luyện của Rafa Benitez đang bị lung lay dữ dội. Có nguồn tin còn khẳng định, Mourinho hoặc Klinsman sẽ về Anfield thay chân ông trong tương lai không xa.

"Tôi thực sự bị sốc khi đọc những câu chuyện mà người ta nói về mình trên báo chí", nhà cầm quân hai lần đưa Liverpool vào chung kết Champions League trong ba năm gần đây tâm sự về những điều đang diễn ra quanh ông.


"Không biết bao nhiêu lần tôi nói, tôi chỉ thấy tương lai của mình ở Liverpool mà thôi. Nhưng, cứ thế này, tôi sẽ phải nói lại để mọi người hiểu rằng, tôi yêu CLB, tôi yêu các CĐV và thành phố này. Tôi đang rất, rất hạnh phúc ở đây. Tôi không nhìn thấy tương lai nào của mình ở Real Madrid, Inter Milan hay bất cứ nơi nào khác ngoại trừ Liverpool - nơi tôi thực sự muốn tiếp tục gắn bó. Vì vậy, liên hệ tên của tôi với những CLB khác thực sự khiến tôi thất vọng".

"Lúc này tôi chỉ muốn dồn hết tâm sức của mình cho CLB. Tôi muốn giành thêm những danh hiệu cho CLB, cho các CĐV và tôi tin, chúng tôi có thể làm được điều đó. Sự ủng hộ của các CĐV thật tuyệt. Khi tôi bước ra khu chỉ đạo trong trận gặp Luton ở Cup FA mới đây, họ đã hát lớn tên của tôi. Điều đó thực sự có ý nghĩa lớn với tôi. Đó là lý do tại sao tôi muốn giành thêm thật nhiều những thành công hơn nữa cho họ".

Lý do khiến Rafa Benitez phải nói ra những điều tâm huyết trên bắt nguồn từ những sức ép của dư luận, sau chuỗi thành tích không tốt của Liverpool tại Ngoại hạng mùa này (còn một trận chưa đá nhưng đã kém đầu bảng Arsenal 12 điểm). Tại Cup Liên đoàn, Liverpool đã bị loại từ sớm. Còn ở Cup FA, họ lại mới để đội bóng hạng dưới Luton cầm chân và phải đá lại mới biết có giành quyền đi tiếp hay không.

Thành tích kém cỏi đó của "Lữ đoàn đỏ" là nguồn cơn cho những tiên liệu bất ổn về tương lai của ông ở sân Anfield. Theo báo giới Anh, sau hơn ba năm rưỡi gắn bó, Rafa Benitez có thể bị sa thải nếu Liverpool cứ không chịu cải thiện tình hình. Một số ứng viên thế chân nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã được một số tờ báo xứ sương mù nêu ra. Điển hình trong số đó là cựu HLV Chelsea Jose Mourinho và cựu HLV tuyển Đức Juergen Klinsman.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X