Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benfica chỉ trích Chelsea chơi không đẹp trong thương vụ Enzo Fernandez

Thứ Sáu 06/01/2023 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roger Schmidt của Benfica mới đây lên tiếng chỉ trích Chelsea hành xử không đẹp trong thương vụ đàm phán chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez.

Thương vụ Chelsea đàm phán mua Enzo Fernandez

Những ngày qua, Chelsea nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica. The Blues đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Argentina. 

Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa Chelsea với Benfica có trục trặc. Ban đầu, Chelsea chấp nhận chi ra 120 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng của Enzo Fernandez với Benfica. Tuy nhiên, sau đó The Blues lại chỉ đặt lên bàn đàm phán 85 triệu Euro và tất nhiên đội bóng Bồ Đào Nha không đồng ý. 

HLV Benfica chỉ trích Chelsea chơi không đẹp trong thương vụ Enzo Fernandez 1
Chelsea chưa thể thuyết phục thành công Benfica bán Enzo Fernandez.

Mới đây, HLV Roger Schmidt đã lên tiếng bóng gió chỉ trích Chelsea. Ông thẳng thắn:

"Enzo Fernandez là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi hiện không muốn bán cậu ấy. Có 1 CLB (ám chỉ Chelsea) đã ra sức cám dỗ cậu ấy. Họ biết rằng chúng tôi chỉ để cậu ấy ra đi với giá 120 triệu Euro.

Ban đầu, họ giả vờ chấp nhận giải phóng hợp đồng. Nhưng sau đó, họ đổi ý và chỉ chấp nhận trả 85 triệu Euro. Hành động của họ thật thiếu tôn trọng chúng tôi."

Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Benfica trong thương vụ Enzo Fernandez đã tạm thời dừng lại. Chưa rõ Chelsea có trở lại thương vụ này trong ít ngày tới hay không.

Enzo Fernandez nổi loạn ở Benfica để được đến Chelsea Enzo Fernandez nổi loạn ở Benfica để được đến Chelsea
Theo Goal, tiền vệ Enzo Fernandez đã gây áp lực lên phía BLĐ Benfica những ngày qua để có thể được chuyển tới thi đấu cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông.
Thương vụ Enzo Fernandez đến Chelsea bất ngờ có biếnThương vụ Enzo Fernandez đến Chelsea bất ngờ có biến
Tưởng chừng Chelsea đang ở rất gần Enzo Fernandez nhưng phía Benfica bất ngờ đổi ý và không chấp nhận việc bán tiền vệ 22 tuổi mùa đông này.
TIẾT LỘ: Chelsea chưa hề đạt thỏa thuận với Benfica vì Enzo FernandezTIẾT LỘ: Chelsea chưa hề đạt thỏa thuận với Benfica vì Enzo Fernandez
Chelsea chưa hề đưa ra lời đề nghị trị giá 120 triệu Euro cho Benfica trong thương vụ Enzo Fernandez như những thông tin xuất hiện trước đó.
Graham Potter nói về thất bại trước Man City và thương vụ Enzo FernandezGraham Potter nói về thất bại trước Man City và thương vụ Enzo Fernandez
HLV Graham Potter đã khen ngợi tinh thần thi đấu của Chelsea, mặc dù đội bóng của ông để thua với tỷ số 0-1 trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X