Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern nói gì về tương lai của hai trò cưng

Thứ Tư 08/04/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick của Bayern Munich cho rằng khó có khả năng Jerome Boateng và Manuel Neuer chia tay đội bóng ở hè 2020.

Boateng và Neuer sẽ không đi đâu hết


HLV Lampard đang tính đưa về một thủ môn mới để thay cho Kepa không còn đáp ứng được về mặt chuyên môn. Theo tờ Bild của Đức, The Blues hết sức quan tâm thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich vốn chỉ còn hợp đồng đến năm 2021 nhưng chưa đồng ý gia hạn.
 
Chelsea muốn mua 2 trụ cột của Bayern ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Jerome Boateng và Manuel Neuer được Chelsea quan tâm


Ngoài thủ thành người Đức, Chelsea còn quan tâm trung vệ Jerome Boateng cũng của Bayern Munich, cầu thủ đã 31 tuổi và tương lai ở Bayern hiện cũng đang bỏ ngỏ như Neuer (hợp đồng kết thúc vào 2021).

Trước những tin đồn được báo giới đăng tải, đích thân HLV Hansi Flick của Bayern Munich đã lên tiếng về tương lai của hai học trò:

"Tất cả đều biết rằng Jerome Boateng và Manuel Neuer là những cầu thủ quan trọng của đội bóng trong nhiều năm qua. Họ giàu kinh nghiệm nhất CLB. Tất nhiên, tôi cần 2 cầu thủ này trong kế hoạch của mình nên Bayern sẽ không để họ ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020".

"Tôi xác nhận rằng Bayern đang đàm phán ký hợp đồng mới với Boateng và Neuer. Chúng tôi vừa thuyết phục thành công Thomas Muller và tôi tin rằng Boateng và Neuer sẽ sớm đặt bút gia hạn hợp đồng. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để thuyết phục họ ở lại".

Hôm qua, Bayern Munich gia hạn hợp đồng với Thomas Muller đến năm 2023. Đích thân CEO của Hùm xám, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định sẽ nỗ lực để thuyết phục những trụ cột khác ký hợp đồng mới trong tháng 4 này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X