Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern Munich lo ngại sức mạnh của Chelsea

Thứ Năm 18/02/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick của Bayern Munich tin rằng Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel sẽ đi sâu ở Champions League mùa giải năm nay.

Hansi Flick đánh giá cao Chelsea của Thomas Tuchel


Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Thomas Tuchel. 6 trận dưới thời ông thầy người Đức, The Blues bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Trong chuỗi trận này họ còn 5 lần giữ sạch lưới và chỉ nhận duy nhất một bàn thua.
 
Hansi Flick đánh giá cao HLV Thomas Tuchel của Chelsea hình ảnh

HLV Tuchel được Hansi Flick hết lòi khen ngợi


Đội bóng thành London đã vươn từ vị trí thứ 9 lên thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và đang tràn đầy tự tin bước vào cuộc đụng độ với Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League 2020/21 vào giữa tuần sau dù đối thủ đang dẫn đầu La Liga. Trước trận lượt đi, HLV Tuchel chia sẻ:

"Chúng tôi đang có phong độ tốt, điều đó khiến tôi rất hài lòng. Tuy nhiên, Chelsea vẫn cần cải thiện rất nhiều thứ. Chúng tôi sắp có 2 cuộc đối đầu khó khăn với Atletico Madrid, một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại. Để đi tiếp, Chelsea phải có 180 phút xuất sắc".

Chứng kiến Chelsea của Thomas Tuchel đang chơi tốt, Huấn luyện viên Hansi Flick của Bayern Munich đã lên tiếng khen ngợi người đồng nghiệp, ông nói với France Football: 

"Chelsea có tiềm năng to lớn cả về chất lượng lẫn số lượng. Đó là một đội bóng trẻ với rất nhiều tài năng. Họ có thể tiến xa ở Champions League mùa này. Thomas Tuchel đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở PSG, điều đó giúp ông ấy đáng kể khi làm việc ở Chelsea".

"Tất nhiên, Atletico Madrid là một CLB rất mạnh và đang duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay với vị trí dẫn đầu La Liga. Tuy nhiên, tôi cho rằng Tuchel cùng các cầu thủ Chelsea đã sẵn sàng cho những thử thách và đủ khả năng vượt qua Atletico để tiến vào tứ kết".

"Nếu Bayern Munich đụng độ Chelsea ở Champions League, đó sẽ là thử thách khó khăn. Tôi không mong đợi điều đó xảy ra".


Giám đốc chuyển nhượng Rudiger ra tay, Chelsea sáng cửa tậu sao khủngGiám đốc chuyển nhượng Rudiger ra tay, Chelsea sáng cửa tậu sao khủng
Kế hoạch nâng cấp hàng thủ của Chelsea hè này hứa hẹn lại nhận được sự hỗ trợ đắc lực của Rudiger với mối quan hệ thân thiết với những mục tiêu trong tầm ngắm.
Chelsea thở phào với chấn thương của Tammy AbrahamChelsea thở phào với chấn thương của Tammy Abraham
Theo thông tin mới nhất, chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham gặp phải ở cuộc đối đầu Newcastle vừa qua không quá nghiêm trọng.
Chấm dứt chuỗi tịt ngòi từ tháng 11, Timo Werner nói gì?Chấm dứt chuỗi tịt ngòi từ tháng 11, Timo Werner nói gì?
Timo Werner thừa nhận sự có mặt của Thomas Tuchel ở Chelsea giúp ích cho anh rất nhiều vì có thể giao tiếp với HLV bằng tiếng Đức.
Tuchel bày tỏ tình cảm với thanh niên nghiêm túc của ChelseaTuchel bày tỏ tình cảm với thanh niên nghiêm túc của Chelsea
Thomas Tuchel chia sẻ rằng tiền vệ Mateo Kovacic là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất với ông tại Chelsea.
MU không chắc về thời điểm Paul Pogba bình phục chấn thươngMU không chắc về thời điểm Paul Pogba bình phục chấn thương
Man Utd vừa nhận tin tức không mấy vui vẻ khi Paul Pogba chưa thể khỏi chấn thương, nhiều khả năng không kịp tham dự đại chiến với Chelsea và Man City ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X