Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern Munich thừa nhận kết Alexis Sanchez

Thứ Hai 03/07/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlo Ancelotti úp mở khả năng sẽ chiêu mộ tiền đạo người Chile từ Arsenal về Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Thương vụ tốn giấy mực Alexis Sanchez có diễn biến bất ngờ trong thời gian gần đây khi Bayern Munich có dấu hiệu buông bỏ mục tiêu tương đối thuận lợi dành cho họ. Nói cho chính xác hơn, đội bóng được cho là săn đón nghiêm túc tiền đạo người Chile nhất, trên thực tế lại chưa bao giờ có ý định theo đuổi anh. Lý do theo như chủ tịch Uli Hoeness, Hùm Xám sẽ chỉ đầu tư vào những cầu thủ trẻ, trong khi Alexis Sanchez đã hơi già với tuổi 30 ngấp nghé.

HLV Bayern Munich thua nhan ket Alexis Sanchez hinh anh
HLV Carlo Ancelotti úp mở khả năng chiêu mộ ngôi sao Alexis Sanchez của Arsenal về Bayern Munich

Ấy vậy mới nhất, Carlo Ancelotti khiến giới mộ điệu thêm phần bối rối với phát biểu ẩn ý của mình về khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez. Chiến lược gia người Ý thừa nhận rất kết ngôi sao sáng nhất Arsenal: “Đó là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Nếu có cơ hội, Bayern Munich sẽ luôn sẵn sàng.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về mọi khả năng. TTCN ngày nay là một phiên chợ điên rồ, nhưng Bayern Munich không phải là một đội bóng điên rồ. Đó đã là truyền thống, là văn hóa của CLB này, rằng chúng tôi không bao giờ chi tiêu quá đáng chỉ vì cho một cầu thủ. Bayern không như những đội bóng khác.”

Thừa nhận rất kết Alexis Sanchez, nhưng Carletto cũng xem như bác bỏ tin đồn rằng Bayern sẽ phá két vì tiền đạo người Chile, cụ thể 40 triệu bảng chỉ để mua lại một năm hợp đồng với Arsenal cùng mức lương 350.000 bảng đãi ngộ anh, kỷ lục cao chưa từng có trong lịch sử Allianz Arena.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X