Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quá kết Leroy Sane, HLV trưởng Bayern Munich thân chinh thương thuyết

Thứ Tư 29/04/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Sport Bild tiết lộ đích thân HLV Hans-Dieter Flick của Bayern Munich đã trực tiếp thuyết phục tiền đạo Leroy Sane tới Allianz Arena ở Hè 2020.

Bayern quyết mua bằng được Leroy Sane


Sau sự ra đi của Arjen Robben và Franck Ribery, Bayern Munich đã luôn xem tiền đạo Leroy Sane của Man City là cái tên phù hợp, đủ sức lấp vào khoảng trống mà hai huyền thoại để lại. Hè năm ngoái, "Hùm xám" đã tích cực liên hệ với Man xanh một cách đầy thiện chí song nhà ĐKVĐ Premier League đã một mực từ chối.
 
HLV Bayern đích thân mời gọi tiền đạo Leroy Sane hình ảnh

Bayern rất muôn có Sane ở Hè 2020


Mặc dù vậy, Bayern Munich sẽ trở lại thương vụ này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Tân HLV Hansi Flick được cho hoàn toàn đồng quan điểm với ban lãnh đạo Bayern Munich về Leroy Sane.

Thậm chí tờ Sport Bild còn tiết lộ đích thân nhà cầm quân này đã có cuộc trò chuyện điện thoại kéo dài nửa tiếng đồng hồ với cầu thủ sinh năm 1996 và mục đích tất nhiên không gì khác nhằm lôi kéo ngôi sao 24 tuổi tới Allianz Arena.

Song ai cũng biết một khi cầu thủ còn hợp đồng với CLB thì trước tiên phải nhận được cái gật đầu của đội bóng chủ quản. Tuy nhiên hợp đồng của Sane với Man xanh chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, và nếu đội bóng nước Anh không thể thuyết phục Sane ký hợp đồng mới thì nhiều khả năng họ sẽ tính phương án bán cầu thủ này khi vẫn còn được giá, tránh nguy cơ mất trắng.

Sane đã tập luyện trở lại vào đầu tháng 4 sau chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu kéo dài từ tháng 8 năm ngoái. Cách đây không lâu, người quản lý Damir Smoljan của Sane khi đề cập đến tương lai cầu thủ người Đức đã khẳng định tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định từ phía Man City.

Spurs có đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành sao mới nổi ở Bundesliga
Leicester cũng rất quan tâm đến tiền đạo Alassane Plea khoác áo Monchengladbach vốn được xem là mục tiêu hàng đầu của Tottenham.
Premier League bị hoãn, ‘thương binh’ Man City hưởng lợi!
Ilkay Gundogan tin rằng Premier League bị tạm dừng có thể là điều có lợi cho Leroy Sane.
Mourinho nâng cấp hàng công Spurs bằng sao mới nổi tại Bundesliga
Theo tờ Bild của Đức, Tottenham đang nhòm ngó tiền đạo Alassane Plea, cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo Monchengladbach.
Số phận của Leroy Sane nằm trong tay Man City
Người quản lý Damir Smoljan của tiền đạo Leroy Sane vừa lên tiếng đề cập đến tương lai cầu thủ người Đức.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X