Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern chúc mừng Liverpool, gửi lời chia tay mùi mẫn tới Thiago

Thứ Năm 17/09/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick đã gửi lời chia tay tới tiền vệ Thiago Alcantara sau khi thương vụ chuyển đến Liverpool được xác nhận.
Liverpool đang trong quá trình hoàn tất đàm phán với Bayern về tiền vệ Thiago Alcantara. Dự kiến, đội bóng thành phố cảng sẽ phải chi ra mức phí chuyển nhượng là 20 triệu bảng ở thương vụ này.

Sau khi giành danh hiệu Champions League với Bayern Munich mùa trước, Thiago không ngần ngại bày tỏ mong muốn ra đi tìm thử thách mới. Anh đã bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern và giờ là thời điểm thích hợp để ra đi.

HLV Bayern gửi lời chia tay mùi mẫn tới Thiago hình ảnh

HLV Bayern chúc mừng Liverpool, gửi lời chia tay mùi mẫn tới Thiago


Dù “Hùm xám” đã rất cố gắng thuyết phục nhưng Thiago không mảy may đổi ý. Và việc chia tay một tiền vệ tài năng như Thiago là điều khiến cả đội Bayern buồn bã. HLV Hansi Flick mới đây cũng đã chia sẻ về cậu học trò mà ông luôn đánh giá rất cao.

“Thiago là một cầu thủ phi thường, một người đã dành 7 năm thi đấu vô cùng thành công ở đây. Cậu ấy là một người có cá tính tuyệt vời và tinh thần chuyên nghiệp ít ai sánh bằng. Hôm nay là một ngày cảm xúc khi cậu ấy nói chia tay với tất cả chúng tôi. Đội ngũ huấn luyện và tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy. Tôi chỉ có thể chúc mừng Liverpool vì họ đã có một cầu thủ tuyệt vời, một nhân cách tuyệt vời”.


Bayern sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm người thay thế Thiago khi mùa giải mới của họ bắt đầu ngay trong tuần này. Nhà vô địch Champions League 2019/20 sẽ khởi đầu mùa giải mới ở Bundesliga với trận đấu trên sân nhà gặp Schalke vào thứ Sáu tới.
Nghe ngóng chán chê, Liverpool đã chốt xong vụ Thiago
Theo Goal, Liverpool đã chốt giá 27 triệu bảng (30 triệu euro) mua tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich.
Liverpool chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này
Đội hình Liverpool mùa giải năm nay không có nhiều thay đổi so với mùa giải năm ngoái, và huyền thoại Arsenal, Paul Merson không đánh giá quá cao đội bóng...
Pulisic chơi lớn với kiểu đầu cắt moi trước trận gặp Liverpool
Pulisic đã có cho mình kiểu tóc mới trước thềm đại chiến với Liverpool ở vòng 2 Premier League 2020/21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X