Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến The Blues vất vả, thầy trò Barnsley đã có thể yên giấc

Thứ Sáu 12/02/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn bị huỷ diệt như lần thua 6-0 ở cúp Liên đoàn, trận đấu Barnsley vs Chelsea rạng sáng nay chỉ được chứng kiến chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội bóng được đánh giá cao hơn.
 

HLV Barnsley chia sẻ sau trận thua Chelsea

 


Trong lần gần nhất chạm trán ở mùa giải này, Barnsley đã thua thảm Chelsea 6 bàn không gỡ, trong đó Kai Havertz lập hattrick. Nhưng ở lần gặp lại tại FA Cup, đội bóng hạng Nhất Anh đã gây ra nhiều khó khăn với thầy trò Thomas Tuchel, và chỉ gục ngã bởi pha ghi bàn duy nhất của Tammy Abraham.

 
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Valerien Ismael cho biết trên BBC: “Đây chính xác là màn trình diễn mà chúng tôi mong đợi, các cầu thủ đã chơi xuất sắc và chứng tỏ chúng tôi có  gây khó dễ cho Chelsea. Chúng tôi đã khiến một đội bóng như họ mắc sai lầm. Toàn đội đã có một hiệp đấu đầu tiên hoàn hảo, nhưng chúng tôi cần phải ghi bàn.

Barnsley vs Chelsea Thất bại đáng tự hào hình ảnh

Trận đấu Barnsley vs Chelsea kết thúc với tỷ số 0-1


Tình hình đã thay đổi trong hiệp 2, Chelsea đổi đội hình và kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng tôi đã bị trừng phạt trong một khoảnh khắc của trận đấu, điều đó thật đáng buồn. Nhưng dù sao, toàn đội đã chiến đấu đến những phút cuối cùng và tôi rất tự hào về các cầu thủ.
 

Chúng tôi biết mình có thể đạt được trình độ như vậy. Chelsea có thể có một quả penalty, nhưng mặt khác bàn thắng của họ cũng có thể bị thổi việt vị, đó đều là những tình huống 50/50. Đêm nay, chúng tôi có thể lên giường của mình với một cảm giác tốt đẹp.”


Với kết quả này, Chelsea đã ghi tên mình vào vòng tứ kết FA Cup và sẽ chạm trán Sheffield, 

 
Bongda24h xin gửi lời chúc mừng năm mới tới quý độc giả, chúc mọi người dồi dào sức khoẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục gắn bó với nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá, cũng như thế thao nói chung trong năm Tân Sửu này!

 
 
 
Tiến vào tứ kết FA, Tuchel ca ngợi 2 sao gánh teamTiến vào tứ kết FA, Tuchel ca ngợi 2 sao gánh team
Nhọc nhằn vượt ải Barnsley tại vòng 5 FA Cup để ghi tên mình vào vòng tứ kết, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng ca ngợi các học trò.
Năm mới, nhưng khả năng bốc thăm của Quỷ đỏ vẫn đen như cũNăm mới, nhưng khả năng bốc thăm của Quỷ đỏ vẫn đen như cũ
Mới đây, kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup đã được công bố, và Man United tiếp tục gặp đối thủ khó chơi – như thường lệ.
Đánh bại Tigres ở chung kết Club World Cup, Bayern hoàn tất cú ăn 6 vĩ đạiĐánh bại Tigres ở chung kết Club World Cup, Bayern hoàn tất cú ăn 6 vĩ đại
Dù gặp không ít khó khăn trước một Tigres vô cùng khó chịu nhưng rốt cục với bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng thống trị châu Âu, Bayern Munich đã có chiến...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X