Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca quyết tâm chiêu mộ sao khủng Chelsea

Thứ Bảy 12/05/2018 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde muốn Barca mua Marcos Alonso của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Marcos Alonso đang gây ấn tượng rất lớn


Từ khi cập bến Chelsea, hậu vệ Marcos Alonso đã cho thấy anh là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha lên công về thủ rất nhịp nhàng, anh ghi rất nhiều bàn thắng cho Chelsea.
HLV Ernesto Valverde muon Barca mua Marcos Alonso hinh anh

Marcos Alonso chơi rất tốt ở mùa giải này


Mùa trước Alonso là hậu vệ hỗ trợ tấn công tốt nhất Premier League, mùa này anh tiếp tục duy trì thành tích đó. Cầu thủ sinh năm 1990 đã có 7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, không một hậu vệ nào có thành tích tốt hơn cầu thủ 28 tuổi.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Alonso được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real quan tâm Marcos Alonso, họ nhắm cầu thủ người TBN nhằm cạnh tranh vị trí với Marcelo.

Barca cũng muốn có ngôi sao của Chelsea, thậm chí Messi còn lên tiếng khuyên đội chủ sân Camp Nou đưa về ngôi sao 28 tuổi.

HLV Valverde muốn Barca mua Alonso


HLV Ernesto Valverde muốn Barca mua Marcos Alonso của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Đó là thông tin được tờ Don Balon đăng tải.
Messi muon Barca mua Marcos Alonso

HLV Valverde muốn Barca mua Marcos Alonso

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn đưa về một cầu thủ chất lượng để cạnh tranh với Jordi Alba, ông Ernesto Valverde ấn tượng với tài năng của cầu thủ 28 tuổi và muốn đưa anh về Camp Nou.

Chelsea không muốn bán ngôi sao của mình, song Barca tin rằng số tiền 50 triệu bảng được cho là có thể thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.

Trong trường hợp Chelsea không có vé dự Champions League mùa tới, khả năng cầu thủ sinh năm 1990 chán nản và muốn ra đi hoàn toàn có thể.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Họ phải giành 3 điểm đồng thời Liverpool thua Brighton mới có hy vọng giành vị trí thứ 4. Nói về trận đấu này Marcos Alonso khẳng định.

“Chúng tôi có một trận đấu với Newcastle, chúng tôi phải giành chiến thắng, và sau đó chờ đợi điều gì xảy ra với Liverpool. Chelsea cũng còn một trận chung kết FA Cup với M.U, chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận đấu này”.

Phong độ của Marcos Alonso ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X