Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca lên tiếng, bỏ ngỏ khả năng tiễn hàng hot World Cup sang Anh

Thứ Hai 30/07/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde thừa nhận trung vệ Yerry Mina không đạt yêu cầu của ông về khả năng phòng ngự và đóng góp lối chơi chung trong màu áo Barcelona.

Yerry Mina có lẽ chính là ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Colombia ở kỳ World Cup 2018 vừa rồi. Một mình trung vệ 24 tuổi ghi liên tiếp 3 bàn thắng trong 3 trận đấu lần lượt gặp Anh, Ba Lan và Senegal.

Những tưởng màn trình diễn ấn tượng trên đất Nga sẽ giúp Mina xây chắc chỗ đứng hơn ở Camp Nou sau nửa năm đầu tiên chìm nghỉm với chỉ vỏn vẹn 6 trận đấu ra sân. Không, HLV Ernesto Valverde không lấy khả năng ghi bàn của cựu cầu thủ Palmeiras làm thước đo đánh giá một trung vệ.

HLV Valverde bỏ ngỏ khả năng Barca bán Mina cho MU hình ảnh

Barca bán Mina cho MU

Phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận cậu học trò không đạt yêu cầu của mình về khả năng phòng ngự và đóng góp lối chơi chung trong màu áo Barcelona. Ông cho biết: “Chúng tôi vẫn đang chờ đợi những gì tốt nhất của cậu ấy suốt từ thời điểm gia nhập đầu năm nay.”

“Đúng, cậu ấy rất giỏi ghi bàn, điều đó cũng tốt thôi. Cơ mà trong một đội bóng thì mỗi cầu thủ có vai trò, nhiệm vụ chính khác nhau và cậu ấy là một trung vệ. Tôi dành sự quan tâm nhiều hơn cho khả năng phòng ngự và đóng góp lối chơi chung của cậu ấy.”

Nếu Barca đã thực sự chán và muốn bán Mina, đây sẽ là tin không thể vui hơn cho Man Utd, trong bối cảnh họ đang gặp bế tắc trong những thương vụ Harry Maguire hay Toby Alderweireld.

HLV Jose Mourinho rất cần tăng cường sức mạnh hàng thủ và một cầu thủ cao to đến 1m94 cũng như xuất sắc trong tranh chấp không chiến hẳn hoàn toàn vừa vặn với môi trường bóng đá Anh.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X