Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo tin cực buồn từ trường hợp của Joel Matip

Thứ Tư 27/11/2019 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Joel Matip, ông thầy người Đức khẳng định không biết khi nào cầu thủ sinh năm 1991 có thể trở lại thi đấu.

Joel Matip vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại


Mùa giải vừa qua, Joel Matip đã chơi cực tốt ở giai đoạn lượt về. Ngôi sao sinh năm 1991 là đối tác hoàn hảo bên cạnh Van Dijk, phong độ ấn tượng của bộ đôi này giúp The Kop giành chức vô địch Champions League. Với màn trình diễn ấn tượng, trung vệ 28 tuổi được thưởng lớn.
HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Joel Matip hình ảnh

Matip vẫn chưa biết khi nào trở lại thi đấu


Hậu vệ Joel Matip gia hạn hợp đồng với Liverpool, anh mới đặt bút ký vào hợp đồng mới dài hạn với đội chủ sân Anfield, kéo dài thời gian ở sân Anfield đến mùa hè năm 2024. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ này được tăng lên đáng kể.

Những trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay Matip tiếp tục chơi tốt. Đáng tiếc khi phong độ đang lên, trung vệ người Cameroon lại bất ngờ dính chấn thương đầu gối. Và một tin không vui dành cho các CĐV Liverpool, tình hình chấn thương của Matip có vẻ như không hề đơn giản.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Joel Matip, ông thầy người Đức khẳng định không biết khi nào cầu thủ sinh năm 1991 có thể trở lại thi đấu.

"Trong tuần này, chúng tôi sẽ có thêm vài buổi kiểm tra để biết tiến độ hồi phục của cậu ấy, nhưng các bạn cũng đừng kỳ vọng quá nhiều. Liverpool không mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ, họ sẽ chỉ trở lại thi đấu khi đã hồi phục hoàn toàn”.

"Về trường hợp của Matip, chúng tôi vẫn phải chờ xem kết quả. Cậu ấy khá ổn, nhưng chưa thể thi đấu, cũng như tập luyện vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi vẫn còn đó Lovren và Gomez, họ đều là những lựa chọn tốt, họ đang làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X