Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Avram Grant lên tiếng về khả năng làm trợ lý cho Frank Lampard

Thứ Bảy 16/01/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin cho rằng HLV Avram Grant có thể trở lại Chelsea làm trợ lý cho Frank Lampard, ông thầy 65 tuổi đã phải lên tiếng.

HLV Avram Grant phủ nhận việc trở lại Chelsea


Chelsea đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. The Blues không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 trận thua. Từ ngôi đầu bảng vào tháng 12, bây giờ họ đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH.
HLV Avram Grant lên tiếng về khả năng làm trợ lý cho Lampard hình ảnh

HLV Avram Grant nói về việc trở thành trợ lý cho Lampard


Sau khi đã tiêu hơn 200 triệu Bảng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, chủ tịch Abramovich không thể hài lòng. Đã có những thông tin cho rằng BLĐ Chelsea lên kế hoạch sa thải HLV Frank Lampard. Thomas Tuchel và Max Allegri được nhắm thay thế ông thầy 42 tuổi.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, BLĐ Chelsea cho Lampard thêm thời gian. Thậm chí những người đứng đầu The Blues đang tính đưa cựu HLV Avram Grant trở lại để đảm nhiệm vị trí trong BHL hỗ trợ chiến lược gia 42 tuổi.

Nhà cầm quân người Israel từng là thầy của chính Lampard khi dẫn dắt The Blues trong phần lớn mùa giải 2007/08 sau sự ra đi của Mourinho. Dưới thời Avram Grant, Chelsea lập cú hattrick về nhì tại Cúp Liên đoàn, Premier League và đáng tiếc nhất là thất bại trên chấm penalty trước MU ở Chung kết Champions League 2007/08.

Trước những thông tin cho rằng HLV Avram Grant có thể trở lại Chelsea làm trợ lý cho Frank Lampard, ông thầy 65 tuổi đã phải lên tiếng. Ông nói:

"Tôi không biết những tin đồn đó xuất hiện từ đâu, nhưng tôi chưa hề được Chelsea liên hệ. Nếu CLB gửi lời mời tôi sẽ suy nghĩ. Tôi đã có một khoảng thời gian làm việc ở đó, tôi giữ mối quan hệ tốt với một vài thành viên trong ban huấn luyện của Chelsea".

Trươc đó chính HLV Avram Grant lên tiếng bênh vực HLV Lampard sau chuỗi kết quả không khả quan của Chelsea trong thời gian qua.
Frank Lampard thừa nhận cầu thủ người Anh sắp rời ChelseaFrank Lampard thừa nhận cầu thủ người Anh sắp rời Chelsea
Đích thân HLV Frank Lampard thừa nhận trung vệ Fikayo Tomori có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm nay, qua đó được ra sân thi đấu nhiều hơn.
“Declan Rice sẽ là bản hợp đồng tốt cho Chelsea!”“Declan Rice sẽ là bản hợp đồng tốt cho Chelsea!”
Cựu danh thủ William Gallas tin rằng Declan Rice nên rời West Ham để nâng cao tầm vóc và Chelsea sẽ là điểm đến lý tưởng.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 16/1: Chelsea làm khách FulhamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 16/1: Chelsea làm khách Fulham
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 16/1/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Giroud chỉ ra Eden Hazard mới của ChelseaGiroud chỉ ra Eden Hazard mới của Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud cho rằng tiền vệ Christian Pulisic có thể thay thế vị trí của Eden Hazard để lại ở đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X