Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Aston Villa lên tiếng về khả năng Jack Grealish tới MU

Chủ Nhật 16/02/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dean Smith nói về khả năng Jack Grealish tới MU, HLV của Aston Villa tuyên bố sẽ giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1995 trước sự chèo kéo từ những đội bóng lớn.

Aston Villa quyết tâm giữ chân Jack Grealish 


MU đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa hài lòng với tuyến giữa. HLV Solskjaer cần thêm những lựa chọn sáng tạo, đặc biệt trong bối cảnh Paul Pogba có thể ra đi ở Hè 2020. Rất nhiều mục tiêu được MU đưa vào tầm ngắm, trong đó có Jack Grealish của Aston Villa.
 
HLV Dean Smith nói về khả năng Jack Grealish tới MU hình ảnh

HLV Aston Villa nói về Grealish


Cầu thủ người Anh đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa, anh có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tiền vệ sinh năm 1994 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Ngoài MU thì Real và Barca cũng quan tâm cầu thủ của Aston Villa.

Theo Mirror, Jack Grealish tới MU ở Hè 2020, ngôi sao người Anh ưu tiên cập bến Old Trafford thay vì tới Real Madrid hoặc Barca. Grealish muốn ở lại Ngoại hạng Anh để phát triển sự nghiệp hơn và MU là điểm đến hàng đầu.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Dean Smith nói về khả năng Jack Grealish tới MU, HLV của Aston Villa tuyên bố sẽ giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1995 trước sự chèo kéo từ những đội bóng lớn.

“Chúng tôi đang trong cuộc chiến trụ hạng, đội bóng tập trung vào từng trận đấu. Song song với điều đó, chúng tôi cũng cần giữ chân những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Một vài cầu thủ của chúng tôi được những đội bóng lớn quan tâm, đó là điều bình thường”.

“Tôi biết Grealish là một cầu thủ giỏi, việc cậu ấy được nhiều đội bóng lớn để mắt tới là hoàn toàn có thể hiểu được. Giữ chân cậu ấy là nhiệm vụ khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo những cầu thủ tốt nhất ở lại câu lạc bộ”.

Mới đây Joleon Lescott cảnh báo tiền vệ Jack Grealish, cựu sao Man City khẳng định cầu thủ người Anh khó vươn đến đẳng cấp hàng đầu nếu tới Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X