Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Aston Villa đánh giá cao Ronaldo, nhưng…

Thứ Bảy 25/09/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dean Smith của Aston Villa đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Ronaldo, song khẳng định các học trò của mình có thể ngăn cản CR7 tỏa sáng.

HLV Dean Smith nói về Ronaldo


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. MU vừa để thua 0-1 trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, họ rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. MU hiện đang có 13 điểm sau 5 trận, bằng số điểm với Chelsea và Liverpool. Man đỏ cần một chiến thắng để tiếp tục hiện diện trong nhóm dẫn đầu. 
 
HLV Dean Smith nói về Ronaldo

HLV Dean Smith nói về Ronaldo


Các CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng tiền đạo Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn, qua đó đem về 3 điểm cho đội nhà. Ronaldo kể từ khi trở lại MU đã ghi bàn trong cả 3 trận đấu, anh có tổng cộng 4 pha lập công. CR7 đang rát sung sức sau khi được nghỉ hồi giữa tuần. 

Những thống kê chỉ ra rằng Ronaldo chính là hung thần của The Villa. Siêu sao 36 tuổi có 12 lần chạm trán Aston Villa trong quá khứ, ghi được 9 bàn thắng, bao gồm 8 bàn ở Premier League, 1 bàn ở FA Cup. Ngoài ra, cầu thủ 36 tuổi còn có 3 đường kiến tạo.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Dean Smith của Aston Villa đã lên tiếng khen ngợi Ronaldo, song khẳng định các học trò của mình có thể ngăn cản CR7 tỏa sáng. Ông nói: “Ronaldo là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua”.

“Tôi theo dõi chặt chẽ về màn trình diễn của Ronaldo. Cậu ấy là một tay săn bàn hàng đầu, chắc chắn những cầu thủ phòng ngự của chúng tôi phải quan sát về Ronaldo. Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của cậu ấy, Villa tự tin có thể ngăn cản Ronaldo ghi bàn”.

Nhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại RonaldoNhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại Ronaldo
Man United đang có khởi đầu tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số ngang bằng Chelsea và Liverpool. Với lực lượng mạnh nhất, MU được kỳ vọng sẽ vượt qua...
Solskjaer: Ronaldo có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổiSolskjaer: Ronaldo có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi
HLV Solskjaer tin rằng Ronaldo có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong nhiều năm tới dù cầu thủ này đã bước sang tuổi 36.
Có một ông bầu Ronaldo làm bóng đáCó một ông bầu Ronaldo làm bóng đá
Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ đầy vinh quang, Ronaldo Nazario bước chân vào con đường kinh doanh và quản lý. Giờ đây, anh đang là ông chủ kiêm chủ tịch...
De Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếmDe Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếm
De Gea khẳng định Ronaldo đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức ở Man United và sự hiện diện của siêu sao người Bồ sẽ mang đến cơ hội giành danh hiệu lớn cho MU.
Ronaldo quyết định thành bại của MU ở mùa giải 2021/22Ronaldo quyết định thành bại của MU ở mùa giải 2021/22
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng phong độ của tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ quyết định đến thành công của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X