Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Aston Villa bất ngờ so sánh Rashford với Welbeck

Thứ Bảy 16/04/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV tạm quyền của Aston Villa, Eric Black vừa bất ngờ nhận định rằng Marcus Rashford đang chứng tỏ những tố chất khá giống với Welbeck trong quãng thời gian đầu thi đấu trong màu áo đỏ.

tien dao Rashford
Sự nghiệp của Rashford đang lên như diều gặp gió

Trong một mùa giải gần như là tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League của Man United, các CĐV của đội bóng này vẫn có lý do để vui mừng. Bởi dưới sự chỉ đạo của Van Gaal, hàng loạt cái tên trẻ tuổi ở lò Carrington đã được trao cơ hội thể hiện mình. Những Marcus Rashford, Cameron Borthwick-Jackson, Timothy Fosu-Mensah đều đang chứng tỏ được những tố chất đỉnh cao bất chấp việc họ vẫn đang trong độ tuổi teen.

Trong số này, Marcus Rashford có lẽ là cái tên gây ấn tượng nhất. Dẫu phải đối mặt với nhiều đối thủ khó nhằn nhưng cầu thủ trẻ sinh ra tại Manchester vẫn biết cách tỏa sáng rực rỡ. Anh từng ghi bàn vào lưới Arsenal, Manchester City và gần nhất là West Ham để mang về những chiến thắng cực kỳ quan trọng cho Quỷ đỏ. Đặc biệt, mỗi khi Rashford ghi bàn là Man United đều giành được chiến thắng.

Những người mơ mộng đã bắt đầu so sánh cầu thủ trẻ 18 tuổi với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, HLV Eric Black thì cho rằng Rashford có những điểm tương đồng với Danny Welbeck hơn cả.
M.U vs Aston Villa (21h ngày 16/4): Ba điểm chưa bao giờ dễ dàng như thế
(Bongda24h.vn) – Manchester United thường xuyên có những màn trình diễn theo đồ thị hình sin ở mùa giải này, nhưng cho dù thầy trò HLV Louis van Gaal vừa xuất...

“Tôi từng xem cậu ấy chơi bóng khi tôi còn làm việc ở Rotherham. Chúng tôi hành quân đến sân của Manchester United để đá một trận giao hữu trước mùa giải. Ở trận đấu đó, Rashford còn không được ra sân từ đầu. Ấn tượng của tôi về cậu ấy chỉ là một gã nhóc con nào đó với thể lực vượt trội hơn các cậu bạn cùng trang lứa mà thôi. Nhưng để thi đấu ấn tượng đến vậy ở Premier League thì tôi phải nói rằng cậu nhóc này thật đặc biệt.”

“Liệu Rashford có giữ được phong độ này hay không thì tôi không biết. Tôi từng làm việc với Danny Welbeck tại Sunderland trong một năm. Welbeck cũng chứng tỏ được những tố chất đáng nể. Tất cả những tố chất của hai cầu thủ này vẫn ở đó và điều quan trọng là họ phải có tâm lý vững để khai thác tất cả những điểm mạnh của mình. Danny Welbeck từng thi đấu nổi bật và cho thấy cậu ấy có khả năng để trở thành một tiền đạo hàng đầu. Có vẻ như Rashford cũng có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu với những gì cậu ấy đã thể hiện.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X