Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: HLV Aston Villa xác nhận Jack Grealish muốn ra đi

Chủ Nhật 01/03/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish rời Aston Villa tới MU ở Hè 2020 là khả năng cực cao có thể xảy ra, HLV Dean Smith thừa nhận tiền vệ này muốn rời sân Villa Park.

Jack Grealish muốn rời Aston Villa


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Jack Grealish được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Anh đang là trụ cột của Aston Villa. Cầu thủ sinh năm 1995 là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Jack Grealish rời Aston Villa tới MU ở Hè 2020 hình ảnh

HLV Aston Villa báo tin mừng cho MU vụ Grealish


MU có thể chia tay Paul Pogba ở Hè 2020, bởi vậy họ nhắm Jack Grealish như một trong những phương án thay thế. Theo Mirror, MU mua tiền vệ Grealish của Aston Villa ở Hè 2020, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi với giá 55 triệu bảng. Nếu tính cả phụ phí, MU có thể phải chi tối đa 70 triệu bảng.

Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ của Aston Villa sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU. Mới nhất, cơ hội để Man đỏ sở hữu cầu thủ người Anh ngày càng sáng hơn. Cụ thể, Jack Grealish rời Aston Villa tới MU ở Hè 2020 là khả năng cực cao có thể xảy ra, HLV Dean Smith thừa nhận tiền vệ này muốn rời sân Villa Park.

“Cậu ấy muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, cậu ấy muốn giành những danh hiệu. Jack Grealish là một cầu thủ tài năng, cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Tương lai của Grealish sẽ được quyết định trong khoảng 2 đến 3 tháng tới”.

“Cậu ấy vẫn đang tập trung hoàn toàn vào những màn trình diễn của mình. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch cúp Liên đoàn, Man City rất mạnh nhưng Aston Villa đủ khả năng giành một chiến thắng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X