Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta xác nhận muốn Partey ở lại đá cặp với Rice

Thứ Bảy 22/07/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Thomas Partey sẽ tiếp tục ở lại Arsenal, bất chấp sự xuất hiện của Declan Rice.

Thomas Partey đã được liên hệ chuyển tới câu lạc bộ Al-Ahli của Saudi Arabia. Tuy nhiên, HLV Arteta khẳng định cầu thủ người Ghana vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông ở Arsenal.

CLB a Rap Xe ut chi 40 trieu euro cho mua Thomas Partey 
HLV Arteta xác nhận muốn Partey ở lại đá cặp với Rice

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Man United, Arteta nói: “Không phải bàn cãi, Thomas Partey là một cầu thủ siêu quan trọng với chúng tôi và với chính tôi. Tôi muốn cậu ấy ở trong đội.

Mỗi khi tôi nói chuyện với cậu ấy và mỗi khi tôi có cuộc hội thoại, mong muốn của cậu ấy luôn là ở lại đây. Với tôi, những tin đồn ngoài kia coi như không tồn tại”.

Arteta cũng khẳng định sự có mặt của Declan Rice không đồng nghĩa với việc thời lượng thi đấu của Partey sẽ bị giảm đi.

“Họ có thể chơi cùng nhau và đó là một thứ nằm trong kế hoạch của tôi. Bạn muốn cải thiện đội hình và có nhiều cầu thủ chất lượng hơn trong đội. Chúng tôi cần những cầu thủ có thể chơi cùng nhau và cũng cần những cầu thủ ở cùng vị trí và phải chiến đấu để giành suất đá chính.

Đó là điều mà chúng tôi không có trong vài năm qua. Chúng tôi muốn cải thiện điều đó và đó là lý do chúng tôi chiêu mộ Rice”.

Arsenal về đích ở vị trí thứ hai sau Man City ở Premier League mùa trước dù dẫn đầu bảng xếp hạng trong thời gian dài. Và Arteta cho rằng đó là một trải nghiệm tốt để giúp các cầu thủ tiến lên bước tiếp theo.

“Tôi nghĩ điều xảy ra năm ngoái có lẽ là cần thiết để học những bài học và trở nên tốt hơn. Đó là một phần trên con đường và chuyến phiêu lưu. Đẳng cấp sẽ cải thiện. Các đội đang trở nên tốt và giải đấu trở nên mạnh hơn. Mọi thứ sẽ chỉ trở nên khó khăn hơn. Vì thế, chúng tôi cần phải trở nên tốt hơn. Đó là điều mà chúng tôi đang hướng đến vào lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X