Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta xác nhận một thực tế liên quan đến Aubameyang

Thứ Năm 09/01/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận chưa đội bóng nào hỏi mua cầu thủ người Gabon.

Arsenal chưa nhận được lời đề nghị nào vụ Aubameyang


Kể từ khi cập bến Arsenal từ Dortmund, Aubameyang duy trì phong độ cực tốt. Mùa trước anh có 22 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, đồng danh hiệu Vua phá lưới với Mane và Salah. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục chơi tốt.
 
Arteta vui mung khi noi ve Aubameyang

Arteta xác nhận chưa đội bóng nào gửi lời đề nghị cho Aubameyang


Aubameyang có 13 bàn ở Ngoại hạng Anh và 15 bàn trên mọi mặt trận. Cầu thủ sinh năm 1989 vẫn duy trì sự ổn định rất lớn.Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Aubameyang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Barca và Inter Milan là những đội bóng muốn có cầu thủ này.

Những đội bóng lớn chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho Aubameyang, cầu thủ chỉ còn hợp đồng 18 tháng với Arsenal. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về tiền đạo Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận chưa đội bóng nào hỏi mua cầu thủ người Gabon.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi có thể khẳng định rằng Arsenal chưa nhận được lời đề nghị nào cho Aubameyang. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, điều đó thì ai cũng rõ. Aubameyang nằm trong kế hoạch của CLB, nếu nhận được những lời đề nghị cho cậu ấy chúng tôi cũng sẽ từ chối”.

Cách đây không lâu, Aubameyang lên tiếng về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Gabon khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Câu lạc bộ đang đi đúng hướng dưới thời HLV mới Mikel Arteta. Các bạn thấy rằng đội bóng đã có sự cải thiện đáng kể trong những trận đấu gần đây, Tôi đã nghe thấy những tin đồn về tương lai của mình, nhưng tôi tập trung vào thi đấu. Tôi yêu câu lạc bộ này. Tôi muốn cùng Arsenal giành những danh hiệu lớn”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X