Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta xác nhận Bukayo Saka có thể ra sân trước Zurich

Thứ Năm 03/11/2022 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận Bukayo Saka có thể ra sân trước Zurich ở Europa League sau chấn thương cuối tuần trước.

HLV Arteta xác nhận Bukayo Saka có thể ra sân trước Zurich

Bukayo Saka đã trở lại tập luyện ở trung tâm London Colney hôm thứ Tư. Trước đó, Saka đã phải rời sân sớm trước Nottingham Forest vì chấn thương mắt cá.

Arteta tiết lộ rằng Saka có thể nằm trong danh sách ra sân trước Zurich. Ông cũng nhấn mạnh sự cần thiết của việc các cầu thủ tập trung vào nhiệm vụ ở câu lạc bộ dù World Cup sẽ khởi tranh trong 17 ngày nữa.

HLV Arteta xác nhận Bukayo Saka có thể ra sân trước Zurich 1
HLV Arteta xác nhận Bukayo Saka có thể ra sân trước Zurich

Khi được hỏi Saka có kịp bình phục cho trận đấu hôm nay không, Arteta trả lời: “Có. Saka chỉ bỏ lỡ 1 hay 2 buổi tập và cậu ấy rất ổn vào hôm nay (thứ Tư).

Chúng tôi đã đưa ra quyết định hợp lý nhưng dĩ nhiên cậu ấy cũng bị đau nhẹ. Cậu ấy cảm thấy không thoải mái với nó. Chúng tôi ra quyết định đưa cậu ấy rời sân và bây giờ cậu ấy cảm thấy ổn”.

Arteta đã có một cuộc tranh cãi với cả Saka và bác sĩ Gary O’Driscoll cuối tuần qua. Ông giải thích rằng Saka đã cố gắng nén đau thi đấu trước khi rời sân nhường chỗ cho Reiss Nelson.

“Tranh cãi rất dễ hiểu – cậu ấy đá được hay là không. Bạn không thể nào có một cầu thủ chấn thương trong vài ba phút. Câu chuyện là cầu thủ ấy ở trên sân hay là buộc phải rời sân.

Chúng tôi phải đưa ra một quyết định bởi vì chúng tôi không thể trì hoãn một tình huống như thế. Mỗi phút mà một cầu thủ thi đấu không đạt trạng thái 100% sẽ khiến đội bóng trả giá. Chúng tôi phải đưa ra quyết định nhanh chóng.

Mỗi ngày tôi đều cảm thấy có trách nhiệm bảo vệ họ, dẫn dắt họ và giúp họ thi đấu tốt nhất. Nhưng chúng tôi đang thi đấu cho Arsenal vào thời điểm này và đó là điều mà chúng tôi phải tập trung vào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X