Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tin tưởng "đá tảng" hàng phòng ngự sẽ ở lại Arsenal

Thứ Năm 06/10/2022 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arteta đã lạc quan cho biết mình không nghi ngờ về lòng trung thành của trung vệ William Saliba đối với Pháo thủ.

William Saliba đã thăng tiến vượt bậc trong một năm qua. Từ chỗ bị nghi hoặc, anh đã lọt vào đội hình tiêu biểu Ligue I và được gọi vào đội tuyển Pháp.

William Saliba trong mau ao Arsenal
Arteta tin tưởng William Saliba sẽ ở lại Arsenal

Với những màn thi đấu vô cùng ấn tượng tại CLB Marseille, Saliba đã được HLV Arteta triệu tập về Emirates. Và tại đây, cầu thủ 21 tuổi đã thi đấu vô cùng ấn tượng để chiếm luôn một suất thi đấu trong đội hình ra sân của Pháo thủ. 

Với việc chỉ còn lại hai năm hợp đồng với Saliba, rõ ràng Arsenal phải thúc đẩy đàm phán và tránh sự nhòm ngó của các ông lớn tại châu Âu. Và khi được hỏi về vấn đề này, HLV Arteta đã lạc quan cho biết: "Tôi thực sự ấn tượng và đồng thời ngạc nhiên trước sự tận tụy và thái độ tập trung của Saliba khi thi đấu cho Arsenal. Vì thế khi cậu ấy thừa nhận muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng, tôi không hề nghi ngờ về cam kết đó".

Ở mùa giải năm nay, Saliba đã ra sân thi đấu 8 trận và để lại những ấn tượng không nhỏ. Không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự, trung vệ này còn rất tích cực lên tham gia tấn công mà bằng chứng chính là 2 pha lập công và một đường kiến tạo thành bàn của cầu thủ người Pháp cho Arsenal.

Ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23 vừa qua, ngôi sao sinh năm 2001 đã chơi khá nổi bật khi có 11 lần thu hồi bóng trước Tottenham, qua đó góp công lớn giúp Arsenal giành thắng lợi 3-1. Hiện đang có rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Pháp, trong đó có Real Madrid và Bayern Munich. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X