Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tiết lộ tương lai Mkhitaryan

Thứ Bảy 07/03/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta nói về tương lai Henrikh Mkhitaryan, ông thầy người Tây Ban Nha có thể trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1989 ở mùa giải tới.

Mkhitaryan có thể trở lại Arsenal


Vào Hè năm ngoái, Henrikh Mkhitaryan cập bến Roma theo dạng cho mượn từ Arsenal. Cầu thủ từng khoác áo Dortmund và MU này không được HLV Unai Emery đánh giá cao, anh ra đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Sau một thời gian dính chấn thương, Mkhitaryan trở lại và thi đấu khá ấn tượng. 
 
HLV Arteta nói về tương lai Henrikh Mkhitaryan hình ảnh

Mkhitaryan có thể trở lại Arsenal


Mkhitaryan đã ghi 6 bàn thắng và cung cấp 3 pha kiến tạo chỉ sau 17 lần ra sân trong tất cả các đấu trường. Với sự trở mạnh mẽ của cựu sao MU, Roma được cho là sẽ mua đứt tiền vệ này sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. 

Đội bóng thành London muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu Roma chi đủ số tiền này, họ sẽ có điều mình cần. Tuy nhiên, Roma mua đứt tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal nếu Pháo thủ giảm giá bán ngôi sao của mình, họ sẽ không chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước những tin đồn về tương lai cầu thủ 31 tuổi, phía Arsenal đã lên tiếng. Mới nhất, HLV Arteta nói về tương lai Henrikh Mkhitaryan, ông thầy người Tây Ban Nha có thể trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1989 ở mùa giải tới.

"Cậu ấy là cầu thủ mà tôi đánh giá cao. Mkhitaryan là mẫu cầu thủ có thể phù hợp với bất kỳ đội nào khi anh ấy ở trạng thái tốt nhất. Tôi luôn trao cơ hội cho mọi cầu thủ. Nếu Mkhitaryan tiếp tục chơi tốt ở Roma, cậu ấy có quyền hy vọng vào vị trí đá chính ở Arsenal mùa tới”.

Arsenal đang thiếu sự sáng tạo ở tuyến giữa, cả Mesut Ozil và Dani Ceballos đều không duy trì sự ổn định. HLV Mikel Arteta có thể sử dụng Mkhitaryan ở mùa giải tới, qua đó nâng cấp sự sáng tạo. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm và hộ công, cầu thủ 31 tuổi còn có thể chạy cánh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X