Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tiết lộ lý do Martin Odegaard bị thay ra trước Villa

Thứ Hai 15/04/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta giải thích lý do rút đội trưởng Martin Odegaard ra sân ở trận thua 0-2 trước Aston Villa.

HLV Arteta tiết lộ lý do Martin Odegaard bị thay ra trước Villa

Arteta đã thay đội trưởng Martin Odegaard và tung vào Emile Smith Rowe ở phút 79. Chỉ 5 phút sau, Arsenal phải nhận bàn thua đầu tiên của Leon Bailey. Ollie Watkins nhân đôi cách biệt cho Aston Villa ở phút 87. Đội khách Villa đã có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này để chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Martin Odegaard
HLV Arteta tiết lộ lý do Martin Odegaard bị thay ra trước Villa

Sau trận thua thất vọng, HLV Arteta đã lý giải nguyên nhân buộc phải thay thế Martin Odegaard vào cuối trận đấu. Ông cũng kêu gọi các cầu thủ thể hiện bản lĩnh sau trận đấu này nếu họ vẫn muốn giành danh hiệu vô địch.

“Odegaard gặp vấn đề ở cẳng chân. Đó là lý do cậu ấy phải rời sân”, Arteta chia sẻ trên BBC sau trận đấu.

“Chúng tôi không thể kiểm soát những gì Man City làm. Chúng tôi chỉ có thể kiểm soát những gì mình có thể làm. Sau đòn giáng này, quan trọng là chúng tôi phản ứng thế nào.

Chúng tôi có cơ hội tốt để phản ứng trước Bayern Munich vào giữa tuần tới. Toàn đội phải thể hiện được bản lĩnh. Nếu bạn muốn chiến thắng, bạn phải vượt qua hoàn cảnh này. Với những trận đấu ở phía trước, chúng tôi cần phải cố gắng hết sức. Kết quả của chính mình là điều mà chúng tôi có thể kiểm soát được”.

Arsenal sẽ bước vào trận tứ kết lượt về ở Champions League với Bayern Munich vào giữa tuần này. Ở lượt đi, họ đã bị Bayern cầm hòa với tỉ số 2-2 dù được đánh giá cao hơn nhiều. Giờ thì tình thế đã đảo chiều và Arsenal hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X