Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal

Thứ Sáu 10/04/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho hay ông đã vạch ra 2 đến 3 kịch bản khác nhau tùy thuộc vào tình hình cụ thể.

HLV Arteta chuẩn bị cho mọi tình huống


HLV Mikel Arteta được cho sẽ có ngân quỹ ít nhất 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè. Theo đó, cựu trợ lý của Pep ở Man City dự kiến sẽ đưa về khoảng 3 đến 4 gương mặt mới. Rất nhiều những mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của "Pháo thủ" như trung vệ John Stones của Man City, tiền vệ Carlos Soler của Valencia hay tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic.
 
HLV Mikel Arteta nói về vế hoạch mua sắm của Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh

HLV Arteta tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal ở Hè 2020


Bản thân chiến lược gia này vừa chia sẻ với Sky Sports về kế hoạch mua sắm của Arsenal ở Hè năm nay:

"Tôi đã vạch ra khoảng hai hoặc ba kịch bản khác nhau mà Arsenal có thể phải đối mặt. Tùy thuộc vào tình hình thực tế mà chúng tôi sẽ triển khai kịch bản tương ứng hoặc có những điều chỉnh cho phù hợp. Còn bây giờ, tôi chưa thể đưa ra bất kỳ quyết định nào".

"Tôi không thể biết khi nào bóng đá sẽ diễn ra trở lại. Tôi cũng không chắc thị trường chuyển nhượng có thay đổi về thời gian hay những quy định hay không. Đến giờ tình hình tài chính của CLB sẽ ra sao sau những ảnh hưởng của dịch bệnh vẫn là một câu hỏi lớn chưa thể tìm được lời giải. Bởi vậy còn quá sớm để nói về việc tôi được cấp bao nhiêu tiền, và đưa về bao nhiêu cầu thủ".

Song song với việc chiêu mộ cầu thủ mới, Arsenal cũng đang lên kế hoạch giữ chân những cầu thủ quan trọng chẳng hạn bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X