Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thừa nhận mùa giải khó khăn đang chờ đợi Arsenal 

Thứ Bảy 27/05/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây với giới truyền thông, HLV Mikel Arteta đã thừa nhận mùa sau sẽ còn khó khăn hơn mùa này với CLB Arsenal.

Theo đó, HLV Mikel Arteta đã nhận định CLB Arsenal sẽ phải lên kế hoạch chuẩn bị và có một kỳ chuyển nhượng hè hoàn hảo để qua đó tiếp tục đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh luc luong cua Arsenal
HLV Arteta nhận định Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải mới.

HLV Arteta nói với báo giới tại họp báo trước trận tiếp Wolves ở vòng 38 NHA. "Mọi thứ sẽ phải thật hoàn hảo trong mọi khâu để có thể tạo ra hiện quả lớn. Premier League mùa tới sẽ còn khó khăn hơn mùa này".

Dù không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này song đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn để lại nhiều ấn tượng với sức trẻ và nhiệt huyết của mình. Tuy vậy nếu không bổ sung thêm lực lượng, rất khó để họ tiếp tục thành công ở mùa giải tới, nhất là khi tính bất ngờ trong cách đá đã không còn.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, phía Arsenal lúc này đang rất muốn tăng cường từ hai đến ba vị trong hè 2023, với ưu tiên là một tiền vệ trung tâm cùng một trung vệ để tăng cường cho mặt trận phòng ngự.

Các mục tiêu đang được nhắm đến gồm có các tiền vệ Declan Rice (West Ham), Moise Caicedo (Brighton) và trung vệ Edmond Tapsoba (Leverkusen). Đây được xem là những phương án nhân sự thay thế lí tưởng cho Xhaka và Partey nhiều khả năng sẽ ra đi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X