Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầm chân MU, HLV Arteta thừa nhận đang đi đúng hướng

Chủ Nhật 31/01/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng với Man United, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra điều khiến ông hài lòng nhất.

Arteta chia sẻ sau trận hoà Quỷ đỏ

Trên sân nhà Emirates, Arsenal vs MU đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn dù không có bàn thắng nào được ghi. Cả 2 đội đều có những cơ hội của riêng mình và kết quả hoà này là hợp lý.

Chia sẻ trên BBC, HLV Mikel Arteta cho biết: “Đây là một trận đấu có tính giải trí tuyệt vời, khi cả 2 đội đều muốn giành chiến thắng. Đối phương đã có những cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên, còn chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp 2. Nhìn chung, kết quả hoà này là công bằng.

Cầm chân MU, HLV Mikel Arteta thừa nhận đang đi đúng hướng hình ảnh

HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận hoà MU


Đây là một màn trình diễn ấn tượng từ các cầu thủ. Chúng tôi thiếu vắng một vài nhân tố chủ chốt, và những người thay thế đã nắm lấy cơ hội của mình. Bạn cần phải sẵn sàng trong những trận đấu như thế này, những cuộc chạm trán với những đối thủ lớn.

Chúng tôi cần phải tung ra nhiều cú dứt điểm trúng khung thành hơn. Arsenal đang nỗ lực để cải thiện, và toàn đội đã chơi tốt trong trận đấu này. Chúng tôi tự gây áp lực cho bản thân khi để mất bóng, nhưng hiệp 2 các cầu thủ đã chơi tốt hơn nhiều.

Arsenal còn nhiều điều phải làm để bắt kịp nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng, bởi phong độ của chúng tôi trong vài tháng qua chưa thực sự ổn định. Còn nhiều nhiệm vụ phía trước nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng.”

Bắt bài Bruno, David Luiz ăn mừng như vừa ghi bànBắt bài Bruno, David Luiz ăn mừng như vừa ghi bàn
David Luiz không giấu nổi sự phấn khích sau khi giải nguy thành công trước cú đá phạt ngay sát vòng cấm của Bruno cuối hiệp 1.
Chơi xấu với cầu thủ Arsenal, Bruno Fernandes bị chỉ trích dữ dộiChơi xấu với cầu thủ Arsenal, Bruno Fernandes bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại MU, Paul Scholes chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì pha vào bóng từ phía sau với Granit Xhaka. Rất may số 18 của MU không phải nhận thẻ phạt.
Lý do hy hữu khiến McTominay sớm rời sân trong trận gặp ArsenalLý do hy hữu khiến McTominay sớm rời sân trong trận gặp Arsenal
Sau trận hòa 0-0 với Arsenal, phía MU thông báo lý do khiến tiền vệ McTominay sớm phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X