Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thở phào với chấn thương của Declan Rice

Thứ Ba 23/01/2024 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương mà tiền vệ Declan Rice gặp phải trong trận đấu với Crystal Palace vừa qua không có gì đáng phải lo ngại.

Chấn thương của Declan Rice không đáng ngại

Phút 73 trận đấu với Crystal Palace vừa qua, Declan Rice gặp vấn đề về gân kheo. HLV Mikel Arteta buộc phải có sự thay đổi khi tung Jorginho vào sân thay thế. 

Việc Declan Rice dính chấn thương là vết gợn của Arsenal trong chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace vừa qua. Không ít fan Pháo Thủ cảm thấy lo lắng với trường hợp của cầu thủ người Anh. 

Sau trận đấu, HLV Arteta thừa nhận rằng cần thêm thời gian theo dõi để biết được chính xác tình hình của Declan Rice. Và 3 ngày sau trận gặp Crystal Palace, những thông tin về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1998 đã được sáng tỏ.

Declan Rice
Chấn thương của Declan Rice không có gì đáng ngại.

Theo Daily Mail, mọi chuyện không có gì đáng ngại. Declan Rice chỉ bị căng cơ nhẹ chứ không gặp thêm chấn thương nghiêm trọng nào khác. 

Cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể đủ khả năng ra sân trong trận đấu tiếp theo của Arsenal với Crystal Palace. Đây rõ ràng là tin vui với Pháo Thủ. 

Declan Rice là bom tấn của Arsenal trong kì chuyển nhượng hè năm ngoái. Pháo Thủ đã phải bỏ ra 105 triệu Bảng để thuyết phục West Ham bán Declan Rice.

Lập tức, anh chứng minh giá trị ở đội bóng mới. Nửa mùa giải trôi qua, tiền vệ số 41 là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa Arsenal.

Huyền thoại Arsenal bị sốc trước quyết định của Mikel ArtetaHuyền thoại Arsenal bị sốc trước quyết định của Mikel Arteta
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright thừa nhận ông rất ngạc nhiên trước quyết định cho tiền đạo Gabriel Martinelli ngồi dự bị của Mikel Arteta trong trận gặp Crystal Palace.
Đằng sau câu chuyện Arsenal theo đuổi Amadou OnanaĐằng sau câu chuyện Arsenal theo đuổi Amadou Onana
Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu thăng hoa, Arsenal của HLV Mikel Arteta đã sa sút chóng mặt kể từ giai đoạn Giáng sinh. Ngay lúc này, Pháo thủ thành London cần một cú hích đến từ thị trường chuyển nhượng mùa đông để khỏa lấp đi những hạn chế trong lối chơi. 
Arsenal nhân tin vui từ Jurrien TimberArsenal nhân tin vui từ Jurrien Timber
Quá trình hồi phục chấn thương của Jurrien Timber tiến triển rất tốt và anh đứng trước cơ hội có thể trở lại trong trận gặp Porto tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X