Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thích cái cách Arsenal thắng Tottenham

Thứ Hai 16/01/2023 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Arsenal trước Tottenham và dành những lời khen cho các học trò sau trận đấu.

HLV Arteta thích cái cách Arsenal thắng Tottenham

Đánh bại Tottenham trên sân khách là điều mà Arsenal chưa làm được từ năm 2014. Tuy nhiên, các cầu thủ Arsenal đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng và khiến Spurs phải thua tâm phục khẩu phục với tỉ số 0-2 trên sân nhà.

Arteta
HLV Arteta thích cái cách Arsenal thắng Tottenham

Đây là một trận đấu mà Arsenal thể hiện được sự sắc bén trong tấn công và vững vàng trong phòng ngự. Và HLV Arteta hoàn toàn hài lòng với cách mà Arsenal giành chiến thắng ở trận derby Bắc London.

“Tôi thích cái cách mà chúng tôi chơi, sự dũng cảm mà chúng tôi thể hiện để chơi như vậy khi làm khách trước Tottenham. Tôi tin chắc rằng chúng tôi đã làm cho rất nhiều cổ động viên Arsenal cảm thấy vui vẻ.

Các cầu thủ sẵn lòng làm tất cả mọi thứ mà chúng tôi đòi hỏi. Đây là một tập thể tuyệt vời và chúng tôi đã tiến một bước dài. Cách mà chúng tôi chiến thắng hôm nay thật khiến người xem thỏa mãn.

Sự quyết tâm và dũng cảm là điều rất tuyệt vời. Nhưng bạn cũng cần phải có niềm tin và năng lực để có thể chơi tốt như những gì chúng tôi đã làm trước một đối thủ khó như Tottenham. Điều này hoàn toàn do công của các cầu thủ.

Chúng tôi thi đấu vô cùng quyết liệt. Chúng tôi pressing rát và giành được bóng rất nhiều. Có những thời điểm Tottenham tạo ra được những cơ hội. Nhưng tổng thể thì chúng tôi làm được rất nhiều điều tốt vào hôm nay”.

HLV Arteta cũng được hỏi về khía cạnh chuyển nhượng sau trận đấu, khi họ liên tiếp để mất những mục tiêu là Joao Felix và Mykhailo Mudryk vào tay Chelsea.

“Chúng tôi có một vài ca chấn thương, một vài ca chấn thương dài hạn và điều này gây ra đôi chút khó khăn. Nhưng chúng tôi có thể tập trung vào việc tập luyện tốt hơn và đánh giá lại các trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện đội bóng bằng những bản hợp đồng. Câu lạc bộ luôn sẵn sàng và họ có được sự ủng hộ của tôi, cũng như tôi có được sự ủng hộ của họ.

Chúng tôi có những tiêu chí nhất định về các mục tiêu mà mình nhắm đến. Nhưng trước hết chúng tôi sẽ tập trung vào việc làm các cầu thủ hiện tại trở nên tốt hơn đã”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X